BY StolenHeart
12 Oct 19 11:36 am

Henry Cavill แทบไม่ต้องเตรียมตัวเพื่อรับบท Geralt เพราะเขา “ใช้ชีวิตและหายใจ” อยู่ในโลก The Witcher มานานแล้ว

1 Views

แม้ Henry Cavill ดาราเจ้าบทบาทผู้รับบทเป็น Geralt ในซีรีส์ The Witcher จะเป็นคนที่ดูซับซ้อน แต่ที่เรารู้ได้อย่างหนึ่งก็คือเขาเป็นคนที่ชอบเล่นเกม โดยเฉพาะการที่เขาชื่นชอบในตัวเกมมากอยู่แล้ว ทำให้การรับบทเป็นตัวเอกของเรื่องนั้นแทบไม่มีอุปสรรคใด ๆ เลย

จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสารภาษาฝรั่งเศส ที่ได้มีโอกาสสอบถามและพูดคุยกับ Henry Cavill โดยมีผู้ใช้งานในเว็บไซต์ Reddit แปลออกมา ซึ่งเขาได้พูดถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น Geralt ในฉบับซีรีส์ว่า เขาแทบไม่ต้องเตรียมตัวใด ๆ เลยสำหรับบทนี้ เพราะเขาได้หายใจและอยู่ในโลกของ The Witcher มานานมากแล้ว

“ผมได้เล่นเกมก่อน แล้วก็มาเจอกับหนังสือนิยาย และจักรวาลของ The Witcher ก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของผมทันที” Carvill กล่าว “ผมแทบไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลยเพื่อรับบทนี้ เพราะผมหายใจและมีชีวิตอยู่ในจักรวาลของ The Witcher อยู่ทุกวันแล้ว”

“ผมได้รับโอกาสมากมายที่จะคิดถึงตัวละครนี้ในตอนที่ได้เล่นเกม” เขาอธิบาย “การเตรียมตัวของผมเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่มีการคัดเลือกนักแสดงด้วยซ้ำ!”

นอกจากนั้นในบทสัมภาษณ์ยังมีการระบุอีกว่า Carvill ชื่นชอบชุดและสวมวิกเป็น Geralt ในกองถ่ายอย่างมาก เพื่อที่จะได้เข้าถึงบทบาทของตัวละครเต็มที่

 

“ผมจะต้องชินกับมันก่อนเป็นอย่างแรก ตอนแรกก็ใส่ไม่ค่อยสบายนะครับ แต่พอเวลาผ่านไม่นาน ผมก็ลืมมันไปเลย!”

ณ เวลานี้ยังไม่มีการระบุว่า The Witcher ฉบับ Netflix นั้นจะเข้าฉายเมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top