BY Zreast
19 Dec 20 2:57 pm

เกรอลท์แห่งริเวีย และการ์ดจอใหม่ของเขา ! นักแสดง Henry Cavill อัปเกรด PC ด้วย NVIDIA GeForce RTX 3090

7 Views

“จงโยนเหรียญของเจ้าให้กับวิชเชอร์ และวิชเชอร์จะได้นำไปใช้อัปเกรด PC ตัวเองใหม่” อย่างที่ล่าสุด Henry Cavill นักแสดงดังได้ลงรูปใน Instagram เผยให้เห็นการ์ดจอ NVIDIA Geforce RTX 3090 ตัวใหม่เอี่ยมของเขา

Henry Cavill เป็นนักแสดงที่ชาวเกมรู้จักกันดีในบทบาท Geralt of Rivia ของซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมดังอย่าง The Witcher ซึ่งในอีกด้านหนึ่งเราก็รับรู้ได้ว่าเขานั้นเป็นเกมเมอร์ตัวยง โดยเฉพาะกับการเล่นบน PC ขนาดที่เคยโชว์ประกอบคอมเองให้ดูมาแล้ว

แคปชั่นของรูปนี้เขียนไว้ว่า “วันหยุดคริสต์มาสกำลังใกล้เข้ามา และผมก็มีโปรเจคต์นิด ๆ หน่อย ๆ ที่คิดไว้ว่าอยากจะทำ แน่นอนว่าส่วนหนึ่งผมหมายถึงต้นคริสต์มาสน่ะ…”

เมื่อเดือนกรกฎาคม เรายังเห็นเขาใช้ Asus GeForce RTX 2090 อยู่ แต่ตอนนี้ก็ได้อัปเกรดข้ามซีรีส์มาเป็น NVIDIA Geforce RTX 3090 แล้ว ซึ่งถือเป็นตัวท็อปอันหายากแทบพลิกแผ่นดินในตลาดขณะนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวไม่สู้ดีว่าเขาได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำ The Witcher Season 2 ซึ่งถึงจะไม่ร้ายแรง แต่ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางเวลาถ่ายทำใหม่ และหวังว่าพ่อค้าเนื้อแห่งบลาวิเคนคนนี้จะหายจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน

สำหรับตัวซีรีส์เรายังไม่ทราบวันฉายต่อ แต่บนทวิตเตอร์ก็เริ่มทยอยปล่อยภาพตัวอย่างออกมาอยู่เรื่อย ๆ แล้ว สามารถตามไปรับชมได้ที่ https://twitter.com/witchernetflix/media

ที่มา : GamesRadar+

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top