BY KKMTC
14 Jul 20 10:59 am

Henry Cavil อ่านคำวิจารณ์จากเว็บหลายแห่ง เพื่อปรับปรุงการแสดง Geralt ในซีรีส์ The Witcher ให้ดียิ่งขึ้น

2 Views

อย่างที่เกมเมอร์ทราบกันอยู่แล้ว ในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ซีรีส์ทีวีที่ผู้ชมหลายคนให้ความสนใจมากที่สุดก็ไม่มีทางหนีพ้นซีรีส์ The Witcher ของ Netflix ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งฝ่ายผู้เล่นกับผู้ชม

แต่อย่างไรก็ตาม The Witcher ไม่ใช่ซีรีส์ทีวีที่มีคุณภาพสมบูรณ์แบบซะทีเดียว เพราะยังมีบางส่วนที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในซีซันถัดไป ซึ่ง Henry Cavil ดารานักแสดงที่รับบทเป็น Geralt of Rivia ก็ได้รับทราบถึงคำวิจารณ์ดังกล่าวจากเว็บไซต์หลายแห่ง และพร้อมปรับปรุงการแสดงให้ดีขึ้น

Cavil กล่าวผ่านสื่อ Vanity Fair บอกว่าในช่วงเวลาว่าง เขาอ่านบทความรีวิวของซีรีส์ The Witcher และอ่านคำวิจารณ์การแสดงบทของ Geralt ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Reddit, Twitter เพื่อเขาได้รับข้อมูลจากทุกคนให้ได้มากที่สุด ซึ่งบางคำวิจารณ์ก็ไม่มีประโยชน์ แต่บางบทวิจารณ์ก็มีประโยชน์มากเช่นกัน แต่ยืนยันเขาจะนำข้อมูลเหล่านั้นไปปรับปรุงซีรีส์ให้มีคุณภาพเหมือนนิยายต้นฉบับของ Andrzej Sapkowski มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ คำวิจารณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการแสดง Geralt คือเส้นทางที่ทำให้ Cavil สามารถรับบท และเข้าใจในคาแรคเตอร์ของ Geralt มากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าแนวคิดดังกล่าวทำให้ผู้ชมต้องรู้สึกสบายใจ กับหลงรัก Geralt อย่างที่พวกเขาคาดหวังไว้

ซีรีส์ The Witcher ซีซัน 2 กำลังอยู่ขั้นตอนการถ่ายทำ โดย Henry Cavil ยังคงรับบทแสดงเป็น Geralt of Rivia อีกเช่นเคย

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top