BY Nuttawut Apiratwarakul
15 Feb 19 10:07 pm

Havoc และ L-Star EMG อาจเป็นอาวุธใหม่ในเกม Apex Legends

11 Views

แฟนเกมขุดพบไฟล์ที่บ่งชี้ว่า Apex Legends อาจเตรียมเพิ่มปืนใหม่สองชนิดเข้าไปในเกม

เริ่มกันที่อาวุธชิ้นแรกคือ Assault Rifle กระบอกใหม่ในชื่อ Havoc โดยมีคนไปสังเกตุเห็นว่าใน Patch ใหม่ล่าสุดของเกม ตัวละคร Bangalore มีเสียงพากย์ใหม่เพิ่มเข้ามา โดยเมื่อผู้เล่นชี้ไปที่ส่วนเสริม Select Fire ของปืน Prowler ตัวละคร Bangalore จะพูดออกมาว่า นี่เป็นส่วนเสริมที่เหมาะกับปืน Prowler และ Havoc

ซึ่งหากใครเล่น Apex Legends กันอยู่น่าจะรู้ดีว่าปัจจุบันไม่มีปืนที่ชื่อว่า Havoc อยู่ภายในเกม และล่าสุดนักขุดไฟล์เกม Shampooh ได้ออกมายืนยันว่าเขาค้นพบไฟล์ปืนที่มีชื่อว่า Havoc โดยปืนดังกล่าวเป็นปืน Rifle แบบ Full Auto และตัวปืนใช้กระสุนพลังงาน

ทาง Shampooh ยังเปิดเผยว่าเขาคิดว่าตัวปืน Havoc น่าจะมาพร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่อทำให้ตัวปืนชาร์จพลังงานได้และยิงแรงขึ้นและใช้กระสุนมากกว่าเดิม

นอกจากปืน Havoc ล่าสุดก็มีการค้นพบไฟล์ปืนตัวใหม่ในชื่อ L-Star EMG โดยมีการค้นพบจากเว็บไซต์ข้อมูล Apex Legends ในชื่อ Rez ซึ่งตัวปืนจะเป็นปืนกลเล็กมาพร้อมความแรง 21 Damage เมื่อยิงใส่ตัวและ 42 Damage เมื่อยิงใส่ส่วนหัว

ทางทีมงาน Respawn ได้ออกมายืนยันเอาไว้แล้วว่าจะมีการเพิ่มอาวุธชนิดใหม่เข้าไปในเกม แม้เราจะยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนว่าปืนใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาเมื่อไหร่ แต่หากดูจากข้อมูลที่เรามีเชื่อว่าสุดท้ายแล้วปืน Havoc และ L-Star EMG ก็น่าจะปรากฎตัวภายในเกมตัวเต็มครับ

Apex Legends

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top