BY KKMTC
28 Feb 23 4:04 pm

Guillaume Carmona หัวหน้าสตูดิโอสร้างเกม Beyond Good and Evil 2 ได้ออกจาก Ubisoft แล้ว

1 Views

Kotaku รายงานว่า Guillaume Carmona ตำแหน่งหัวหน้าสตูดิโอ และกรรมการผู้จัดการใน Ubisoft Montpellier หรือทีมพัฒนาเกม Beyond Good and Evil 2 ได้ออกจากบริษัทแล้ว

วงในได้รายงานกับ Kotaku ว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานได้รับแจ้งว่ากรรมการผู้จัดการ Guillaume Carmona จะไม่อยู่กับบริษัทอีกต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมีการสอบสวนแรงงานในสตูดิโอโดยรัฐบาลท้องถิ่นในฝรั่งเศส

ทาง Kotaku มีการสอบถามไปถึงพนักงาน Ubisoft โดยพนักงานได้ตอบกลับว่า สุขภาพและความเป็นอยู่ของพนักงาน เป็นสิ่งสำคัญที่กำลังดำเนินการในตอนนี้ ด้วยระยะเวลาในการสร้างเกม Beyond Good and Evil 2 ที่ยาวนาน ทำให้ทีมงาน Montpellier กำลังอยู่ในระหว่างการประเมินความเป็นอยู่ผ่านบุคคลที่สาม เพื่อเพิ่มมาตรการป้องกัน และประเมินว่าทีมงานจำเป็นต้องการสนับสนุนเพิ่มเติมหรือไม่

นอกจากนี้ พนักงานยืนยันว่า Carmona จะไม่กลับมาทำงานใน Ubisoft อีกต่อไป และสาเหตุการออกจากบริษัท ยังไม่ถูกเปิดเผย ณ ตอนนี้

การออกของ Carmona ได้ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเกม Beyond Good and Evil 2 ที่ตอนนี้ใช้เวลาสร้างเกมมานานแล้วราว 15 ปี ทำให้เกมดังกล่าวยังคงอยู่ในวงจรเดิม ๆ ที่ตัวเกมสร้างไม่เสร็จสักที

Beyond Good And Evil 2

ทาง Ubisoft ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้

ที่มา: Escapist

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top