BY KKMTC
21 Jan 21 7:01 pm

Guerrilla Games ยืนยัน Horizon Zero Dawn บน PC จะมีอัปเดตน้อยลง เพื่อมุ่งเป้าพัฒนาภาค Forbidden West เต็มกำลัง

10 Views

ทีมพัฒนาเกม Guerrilla Games ประกาศว่านับตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป เกม Horizon Zero Dawn เวอร์ชัน PC จะมีการอัปเดต Patch น้อยลง เพื่อทีมงานได้สามารถมุ่งเป้าพัฒนาเกมภาค Forbidden West ได้อย่างเต็มกำลัง

ในขณะที่ทีมของเรายังคงพัฒนาเกม Horizon Forbidden West ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราได้มีการเปลี่ยนแผนให้ Horizon Zero Dawn Complete Edition สำหรับ PC มีการอัปเดตน้อยลงหลังจาก Patch นี้

อย่างไรก็ตาม ทีมงานยืนยันอีกครั้งว่า Horizon Zero Dawn เวอร์ชัน PC ยังไม่โดนเทแต่อย่างใด พนักงานจะคอยตรวจสอบ Feedback จากผู้เล่นสม่ำเสมอ เพื่อให้ประสบการณ์การเล่น Horizon Zero Dawn บน PC ราบรื่นยิ่งขึ้น

แม้ Horizon Zero Dawn เวอร์ชัน PC จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ด้าน Performance จากการพบบั๊กต่าง ๆ เช่น เกม Crash และเฟรมเรตไม่เสถียร แต่หลังจากมีการอัปเดต Patch หลายครั้ง ก็คาดว่าปัญหาบั๊กส่วนใหญ่ในเกมได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Horizon Zero Dawn เป็นเกมแนวแอ็กชัน-ผจญภัย ที่สามารถคว้ารางวัลเกมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเกมเมอร์สามารถสอดส่องรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ส่วน Horizon Forbidden West จะมีแผนวางจำหน่ายในปี 2021 บนระบบ PlayStation 4 และ PlayStation 5 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top