BY KKMTC
28 Apr 20 5:52 pm

GTA Online เกิดเหตุการณ์ประหลาด กลุ่มคนสวมชุดเอเลียนสีเขียวอาละวาด รุมเข้าทำร้ายผู้เล่นแบบไม่เลือกหน้า

4 Views

PC Gamer รายงานจาก Reddit ของ GTA Online พบว่าช่วงนี้มีเกมเมอร์หลายคน ได้ถูกกลุ่มคนลึกลับที่สวมเสื้อเอเลียนเป็นสีเขียวหรือชุดเอเลียนต่าง ๆ บุกทำร้ายผู้เล่นด้วยไม้เบสบอล ขวาน หรืออาวุธระยะประชิดจนเสียชีวิต โดยไม่มีการเลือกเป้าหมายเป็นพิเศษ

เหตุการณ์ครั้งนี้ได้เกิดขึ้นไปทั่วเมือง Los Santos ใน GTA Online โดยมีชาว Reddit รายหนึ่งกล่าวว่าระหว่างที่เกมเมอร์เดินออกจากร้านเสื้อผ้า จู่ ๆ ก็ถูกกลุ่มเอเลียนชุดเขียวได้รุมทำร้ายด้วยขวานจนเสียชีวิต

They strike again from gtaonline

เอเลียนคนหนึ่ง หลอกล่อมนุษย์ให้เข้าไปในกับดักของเอเลียน แล้วถูกรุมทำร้ายผู้เล่นจนเสียชีวิตด้วยไม้เบสบอล

Our Galactic Invasion Continues from gtaonline

นอกจากนี้ ยังรับรายงานว่ามียกพวกตีกันกลางถนนของเมือง Los Santos ระหว่างเอเลียนชุดเขียวกับแก๊งหนึ่ง รวมไปถึงมีการ Drive-by หรือการกราดยิงจากรถใส่ผู้เล่น ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้ผู้คนในระแวกนั้นเป็นจำนวนมาก

My crew and I were harassing people in alien suits with pool cues when another crew threw on some suits and challenged us to a classic street fight. Best online moment to date from gtaonline

เอเลียนไล่ล่ามนุษย์ จนทำให้ผู้เล่นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุกลางถนนทางด่วน

Mission failed, we’ll get em next time! from gtaonline

แน่นอนว่านี่เป็นเหตุการณ์อันแสนประหลาดที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งของ GTA Online ซึ่งทำให้คอมมูนิตี้เกมหลายคนต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทาง GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top