BY StolenHeart
8 Feb 20 5:36 pm

GTA Online ทำกำไรจากระบบ Microtransaction ในปี 2019 เพิ่มขึ้นถึง 54%

5 Views

ยังคงเป็นเกมที่ทำผลกำไรให้กับ Rockstar และ Take Two อย่างต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้สำหรับ GTA Online และในเดือนธันวาคมที่ผ่านทาง พวกเขาก็ได้ยืนยันว่าผลกำไรที่ได้รับจากเกมนี้นั้นเติบโตขึ้นมากกว่าในปีก่อนอย่างมหาศาลทีเดียว

อ้างอิงจากรายงานการประชุมผู้ถือหุ้นของทาง Take-Two Interactive ครั้งล่าสุด คุณ Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวในที่ประชุม ว่าในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2019 จนถึงเดือนธันวาคมปีเดียวกัน รายได้จากระบบ Microtransaction ของเกม GTA Online นั้นเติบโตขึ้นสูงมาก รวมแล้วเติบโตขึ้นถึง 54% เลยทีเดียว

“เป็นอีกครั้งที่ Grand Theft Auto ทำได้เกินกว่าที่พวกเราคาดหมายเอาไว้ เป็นไตรมาสที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาที่มีผู้ให้ความสนใจและรายได้เพิ่มพูนขึ้น”

“ในช่วงเวลาระหว่างไตรมาสที่สาม ผู้บริโภคใช้จ่ายเงินไปกับเกม Grand Theft Auto Online ของ Rockstar Games เพิ่มขึ้นถึง 54%”

ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวนี้ก็น่าจะมาจากการอัปเดตเนื้อหาตัวเกมใหม่ที่เพิ่มภารกิจและการสร้างคาสิโนเพิ่มขึ้นมาในโหมดออนไลน์จนได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งมีการพูดกันว่า นี่คือการอัปเดตใหม่ที่เพิ่มจำนวนผู้เล่นขึ้นมามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา นับตั้งแต่ตัวเกมเปิดตัวไปในปี 2013 บนระบบ PS3 และ Xbox 360

และไม่ใช่แค่ยอดเติมเงินเท่านั้น ยอดขายของเกมเองก็เติบโตขึ้นสูงไม่แพ้กัน เพราะช่วงที่ผ่านมา GTA V ขายได้เกินกว่า 120 ล้านชุดแล้วในทุกเวอร์ชั่น และน่าจะเป็นแหล่งเงินแหล่งทองให้กับทั้ง Take-Two และ Rockstar ไปอีกนานเลยทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top