BY StolenHeart
24 Feb 20 11:58 pm

Grimes นักร้องชื่อดัง เผลอปล่อยข้อมูลตัวละครที่เธอรับบทใน Cyberpunk 2077 ออกมาก่อนเวลา

5 Views

เผลอปล่อยข้อมูลหลุดกันมาแบบไม่เกรงใจกันเลยสำหรับ Grimes นักร้องดังที่ได้มีโอกาสในการทำเพลงประกอบของเกม Cyberpunk 2077 ที่ทาง CD Projekt RED ปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อปลายปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าตัวของเธอนั้นจะมีบทบาทในเกมนี้ด้วย และบอกให้ทุกคนได้ทราบโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

*คำเตือน ข่าวนี้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของเกม Cyberpunk 2077 บางส่วน*

Grimes ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางการ Live Stream เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้ตอบคำถามที่แฟน ๆ ถามไถ่เข้ามามากมายตามสไตล์ของศิลปินชื่อดัง คำถามที่น่าสนใจคือมีแฟนคลับคนหนึ่งถามเธอว่า นอกจากที่เธอได้ทำเพลงประกอบให้กับเกม Cyberpunk 2077 แล้ว เธอยังมีส่วนร่วมอะไรกับเกมอีกบ้าง ซึ่งเธอก็ได้หลุดข้อมูลออกมาเป็นชุดดังนี้

“ฉันได้พากย์เสียงเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Lizzy Wizzy เกมนี้มันต้องแม่งโคตรเจ๋งแน่ ๆ ” นักร้องสาวกล่าว ซึ่งข้อความนี้ถูกถอดออกมาโดยแฟนเกมบน Reddit “ฉันหมายถึง ฉันยังไม่ได้เล่นมันนะ แต่ฉันก็ได้เห็นใครสักคนได้เล่นมันเป็นชั่วโมงเลย ฉันจะได้รับบทเป็นนักร้องที่ทำการฆ่าตัวตายบนเวที และพวกเขาต้องหาทางแก้ไขปัญหานี้ด้วยการผ่าตัดเปลี่ยนชิ้นส่วนหุ่นยนต์ใส่ร่างกายของเธอแทนที่อวัยวะที่เสียไป และเธอต้องแสดงให้จบด้วยร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปแล้ว เพื่อแสดงให้เห็นถึงงานศิลป์ขั้นสุดยอดที่เธอทำได้ในชีวิตนี้”

สำหรับแฟน ๆ ของ Grimes น่าจะดีใจที่ได้เห็นเธอมาโผล่ในเกมนี้ด้วย แต่จะมีผลต่อเรื่องราวในเกมมากแค่ไหนนั้น ก็คงต้องมารอดูกันอีกทีหนึ่งครับ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 17 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top