BY KKMTC
4 May 18 12:48 pm

Gray Dawn เกมจิตวิทยาระทึกขวัญน้องใหม่ วางขายไตรมาสที่ 2 ใน Steam

3 Views

กราฟิกบรรยากาศสวยงามเป็นธรรมชาติพร้อมกับความรุนแรงระดับถึงเลือดถึงเนื้อ


เกมที่มีเนื้อหาเชิงลัทธิหัวรุนเเรงยังมีให้เห็นมาเรื่อย ๆ  ตั้งแต่ Outlast Far Cry 5 และล่าสุดกับ Gray Dawn เกมที่จะทำให้คุณดำดิ่งไปสู่ความงดงามของสถานที่ รวมถึงความรุนเเรงทางด้านกราฟิกเนื้อหา โดยทีมงานอินดี้ Interactive Stone นำเสนอไว้ว่า มันจะเป็นเกมแนวระทึกขวัญใหม่ที่ทำให้คุณกลัวได้ แม้ไม่มีอะไรน่ากลัว..

Gray Dawn เกมแนวจิตวิทยาและระทึกขวัญ คุณจะได้รับบทเป็นหลวงพ่อชาวสวีดิซ Abraham ซึ่งตกเป็นผู้สงสัยว่าเป็นฆาตกรสังหารเด็กปริศนา Abraham จะต้องพิสูจน์ตนเองว่าบริสุทธิ์พร้อมทั้งไขปริศนาเด็กที่หายตัวไป จนได้หลงสู่สถานที่ที่หนึ่งที่ไม่มีแม้แต่ชื่อ โดยรูปแบบเกมจะเป็นเกมผจญภัย ในมุมมอง First-Person เกมจะเน้นการไขปรศนา บรรยากาศสวยงามเป็นธรรมชาติแต่แฝงไปด้วยความรุนแรงถึงเลือดถึงเนื้อ การเผชิญหน้ากับลัทธิหัวรุนแรง รวมถึงคุณต้องเฝ้าระวังแยกแยะโลกความเป็นจริง กับโลกภาพลวงตาที่นำมาสู่อันตราย สับสน ตึงเครียดเเก่ตัวคุณเอง

พร้อมทั้งทีมงานได้ปล่อยภาพชุด Screenshot ตัวอย่างในเกมเป็นชุดแรกให้ผู้เล่นได้รับชมกันด้วย

สเปคขั้นต่ำของเกมเบื้องต้นโดยทีมงาน ดังนี้

  • OS: Windows 64-bit
  • Processor: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320
  • Graphics: GeForce GTX 770 / Radeon R9 280X
  • Storage: 6 GB available space

ภาพ Screenshot ทำมาได้สวยงาม เป็นธรรมชาติอย่างมาก ตอนนี้เกมแนวจิตวิทยาระทึกขวัญเป็นเกมที่หาเล่นได้ยากในปัจจุบัน ทำให้เกมนี้เป็นสิ่งที่พวกเราคาดหวังไว้สูงมาก โดยเกมจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ผ่าน Steam หากผู้เล่นสนใจติดตามอัพเดทข่าวได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam Store ที่นี่

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top