BY Zreast
9 Mar 24 8:49 pm

Granblue Fantasy: Relink เตรียมอัปเดต 1.1 เพิ่มบอส Lucilius มาให้สู้ในช่วง Endgame วันที่ 14 มี.ค. นี้

98 Views

ฟาร์มกันไว้ให้พร้อม เพราะ Granblue Fantasy: Relink กำลังจะมีบอส “ฟาซัง” มาให้ลุยกันแล้วในวันที่ 14 มีนาคม ตามที่ Cygames ประกาศยืนยันผ่านไลฟ์สตรีมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Granblue Fantasy ในวันนี้

โดย Lucilius หรือที่ผู้เล่น Granblue Fantasy ภาคเดิมเรียกกันติดปากว่า “ฟาซัง” ถือเป็นอดีตบอส Endgame สุดโหดที่มีกติกาการสู้อันยิบย่อยมากมาย และ (เคย) ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจระหว่างผู้เล่นกันแบบเข้มข้น ซึ่งก็น่าดูชมว่าการมาถึงของเขาในภาค Relink จะยังมอบความระทึกให้ผู้เล่นได้มากน้อยแค่ไหน

สำหรับ Lucilius ใน Relink จะเป็นบอสที่อยู่ในเควสต์ระดับ Proud (ความยากสูงสุด) ชื่อ “The Final Vision” ซึ่งภายในเควสต์จะมีอีกหนึ่งตัวละครเด่นอย่าง “Sandalphon” มาร่วมสู้เป็นตัวละครรับเชิญด้วย โดยเควสต์นี้มีกำหนดอัปเดตเข้ามาฟรี ๆ ในวันพฤหัสที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้เลย, 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะเดียวกัน ทางทีมงานก็เปิดเผยด้วยว่า “Seofon” และ “Tweyen” 2 ตัวละครที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ จะอัปเดตเข้ามาเป็นตัวละครให้เล่นได้ในแพทช์ 1.2 ซึ่งจะปลดล็อคด้วยเงื่อนไขบางอย่าง และมีกำหนดอัปเดตในช่วงเดือนเมษายน นอกจากนี้ “Sandalphon” ก็จะตามเข้ามาในเกมเช่นกันในแพทช์ 1.3 เดือนพฤษภาคมนี้

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ ๆ ในอนาคตของ Granblue Fantasy: Relink, ทาง Cygames จะจัดงานแถลงข่าวแยกออกมาอีกทีหนึ่งในวันที่ 25 เมษายนนี้ (Granblue Showcase: Relink Part 3) ซึ่งถ้ามีประเด็นใดที่น่าสนใจ เราก็จะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ปัจจุบัน Granblue Fantasy: Relink วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC เข้าไปอ่านรีวิวจากเรากันได้ที่นี่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top