BY Aisoon Srikum
2 Jun 22 4:14 pm

Grace Van Dien นักแสดงจาก Stranger Things Season 4 เป็นสตรีมเมอร์บน Twitch ที่ชอบเล่น Valorant และเกมอื่น ๆ

11 Views

ในขณะที่ทั่วโลก กำลังตื่นเต้นและกำลังรับชม Stranger Things Season 4 กันอยู่

แต่ตอนนี้หลายคนก็ได้ค้นพบว่า หนึ่งในนักแสดงซีรีส์นี้ เป็นสตรีมเมอร์ของเกม Valorant และยังมีฝีมือพอตัว จนทำให้ใครหลายคน Twitch ต้องประทับใจ

หนึ่งในตัวละครที่มีความสำคัญนับตั้งแต่เปิด Season 4 มานี้ คือตัวละคร Chrissy ที่นำแสดงโดย Grace Van Dien และจริง ๆ แล้วเธอยังเป็นสตรีมเมอร์บน Twitch ที่มักจะสตรีมเกม Valorant อยู่เป็นประจำด้วย

บัญชี Twitch ของเธอมีชื่อว่า BlueFill โดยในตอนแรกมีผู้ติดตามเพียง 31,000 คน แต่หลังจากมีข่าวว่าเธอเป็นนักแสดงซีรีส์และมีคนค้นพบช่องของเธอ ก็ทำให้เธอมีผู้ติดตามทะลุ 50,000 คนเข้าไปแล้วในปัจจุบันนี้

ในหน้า Twitch ของเธอ ได้ระบุคำแนะนำตัวไว้ว่า

สวัสดี ฉันเป็นนักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things ชื่อ BlueFille อ่านว่า Blue-fee หมายถึงสาวสีฟ้า เรียกฉันว่าบลูหรือเกรซก็ได้ ฉันเล่น Valorant, Fortnite, The Forest และ Overwatch

น่าเสียดายที่ไม่ได้มีวิดีโอหรือไฮไลท์ของเธอเอง ให้ชมย้อนหลัง แต่คาดว่าน่าจะมีคนตัดเก็บเอาไว้ ลองไปหากันดูได้ หรือใครอยากจะไปติดตามเธอก็ทำได้เช่นกัน

สำหรับตอนนี้ Stranger Things Season 4 สตรีมแล้วทาง Netflix แต่ถ้าใครอยากเห็นฝีมือการเล่นของ BlueFille หรือ Grace Van Dien ก็ต้องรอดูตอนเธอสตรีมต่อจากนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top