BY KKMTC
27 Aug 20 12:07 pm

Gotham Knights จะเป็นเกม Open World อย่างเต็มรูปแบบ และไม่มีการเช็กเลเวล

13 Views

Patrick Redding ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ใน WB Games Montreal ได้ยืนยันกับทาง IGN ว่า Gotham Knights จะเป็นเกม Open World อย่างเต็มรูปแบบ ที่ผู้เล่นสามารถเดินทางไปสถานที่ใดก็ได้ตั้งแต่เริ่มเกมครั้งแรก และตัวเกมจะไม่มีระบบตรวจสอบเช็กเลเวล ที่เป็นการปิดกั้นคอนเทนต์หรือบล็อกสถานที่ต่าง ๆ เนื่องจากเลเวลของตัวละครไม่ผ่านเงื่อนไขอย่างแน่นอน

Gotham Knights จะเป็นเกม Open World ที่มอบความอิสระให้คุณตั้งแต่เริ่มเกมครั้งแรก และเกมนี้จะไม่มีระบบตรวจสอบเลเวล

ก็จริงอยู่ที่คุณจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เมื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไปเรื่อย ๆ และจะมีศัตรูหลากหลายประเภทที่คุณต้องเผชิญหน้า แต่เกมนี้จะไม่มีระบบการตรวจสอบเลเวลตัวละคร ที่ทำให้คุณรู้สึกว่า “นี่เราต้องฟาร์มภารกิจประเภทนี้ เพื่อเลเวลอัพ แล้วไปปลดภารกิจนั้น” อย่างแน่นอน

Redding กล่าวเสริมว่าระบบเลเวลของ Gotham Knights จะเป็นการแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นมีความแข็งแกร่งมากน้อยแค่ไหน ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากผู้เล่นมีเลเวลาสูงกว่าศัตรู ก็จะสามารถเข้าไปปะทะกับศัตรูโดยตรงได้โดยไม่มีอุปสรรคใด ๆ แต่ถ้าหากศัตรูมีเลเวลที่สูงกว่า อาจจะต้องปะทะกับศัตรูด้วยวิธีการอื่น ๆ เช่น การ Stealth เป็นต้น

Gotham Knights เป็นแกมแรกของซีรีส์ Batman ที่เป็นเกมแนวแอ็กชันผสมผสานองค์ประกอบของ RPG ซึ่งแตกต่างจากเกมภาคก่อน ที่เป็นเกมแอ็กชันเน้นระบบการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ Gotham Knights มีโหมด CO-OP สามารถพร้อมกับเพื่อนสูงสุดได้ 4 คน หรือลุย Solo เดี่ยวก็ได้

Gotham Knights จะมีแผนวางจำหน่ายในปี 2021 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top