BY KKMTC
21 Jun 19 4:56 pm

Gods & Monsters จะเป็นเกมเน้นระบบต่อสู้แบบรวดเร็ว

2 Views

Gods & Monsters เป็นเกมแอ็กชันหน้าใหม่ที่เปิดตัวบนงาน E3 2019 ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับกระแสน่าสนใจจากเกมมอร์ เพราะเป็นผลงานจากผู้สร้าง Assassin’s Creed Odyssey และล่าสุด ทีมงาน Ubisoft ออกมาเผยรายละเอียดว่า เกมดังกล่าวเน้นระบบการต่อสู้แบบรวดเร็ว หรือ Fast-Paced

เว็บไซต์ PCGamesN อ้างอิงจาก Blogger ของ Ubisoft เปิดเผยรายละเอียดของ Gods & Monsters ว่าเป็นเกมประเภทแอ็กชันที่มีระบบการฟาดฟันต่อสู้อย่างรวดเร็ว ทั้งการเคลื่อนไหวและโจมตี

ทีมงานกล่าวว่าผู้เล่นจะรับบทเป็น Fenyx เป็นนักรบผู้ปราบปีศาจ ซึ่งมีความสามารถ “พุ่งหน้าใส่พวก Harpie (คาดว่าเป็นมอนเตอร์ชนิดหนึ่ง) ที่สามารถบินได้ แล้วจับทุ่มมันพร้อมฟันศัตรูเป็นคอมโบกลางเวหา” และผู้เล่นสามารถเรียกไอเท็ม “fiery phoenix” เพื่อกระโดดออกจากหน้าผาอย่างปลอดภัย

Gods & Monstersนอกจากนี้ Fenyx มีความสามารถใช้ความสามารถพิเศษที่เป็นประโยชน์ทั้งการต่อสู้หรือหลบหนี ตั้งแต่การพุ่งหน้า, กระโดดสองครั้ง, ฟาดฟันแบบมุมกว้าง, ระบบการพรางตัวเหมือนสัตว์เลื้อยคลาน และการเตะศัตรูขึ้นบนอากาศ เป็นต้น

ฝ่าย Creative Director คุณ Jonathan Dumont กล่าวแนวทางระบบการต่อสู้ของเกม Gods & Monsters เพิ่มเติมว่า

คุณสามารถคาดหวังได้เลยว่าเกมนี้จะระบบการต่อสู้แบบ Fast-Paced ทั้งบนดินกับอากาศ เกมเมอร์สามารถกระโดดเข้าที่หัวของศัตรู และโจมตีที่ตาของ cyclops (มอนสเตอร์ชนิดหนึ่ง) เพื่อทำให้ตาของมันบอด พร้อมจับทุ่มลงสู่ด้านล่าง”

ดูท่าทางแล้ว Gods & Monsters มีลักษณะการเล่นเกมแอ็กชันเป็นสไตล์ Hack and Slash แบบ Devil May Cry หรือเกมอื่น ๆ และแผนที่หรือภูมิภาคเปิดกว้างเหมือน The Legend of Zelda: Breath of the Wild มาผสมผสานในเกมเดียว

Gods & Monstersแน่นอนว่านี่เป็นเพียงข้อมูลรายละเอียดเท่านั้น ก็คาดหวังว่า Ubisoft จะปล่อยวิดีโอเกมเพลย์แบบจัดเต็มในเร็ว ๆ นี้ เพราะเนื่องจาก Gods & Monsters จัดว่าเป็นเกมม้ามืดที่มีกระแสน่าติดตามอีกเกมหนึ่งจากงาน E3 2019

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top