BY KKMTC
9 Aug 18 11:39 am

God of War เตรียมเพิ่ม New Game+ ที่จะทำให้เกมท้าทายมากกว่าที่เคย

167 Views

ผู้เล่นจบเกมไปแล้ว แต่เนื้อหาของ God of War ยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ ถ้าหากเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์คิดว่าระดับความยาก “Give me God of War” มันยังไม่เร้าใจสุด ๆ หรือขี้เกียจต้องมาเล่นนับหนึ่งใหม่ ทางทีมงาน Santa Monica Studio ได้เพิ่มระบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นกลับมาหัวร้อนอีกครั้ง ด้วยโหมด New Game+

ทาง Sony ร่วมกับ Santa Monica Studio ได้ประกาศเนื้อหาใหม่ในเกม God of War จะได้รับการอัปเดต Patch โดยการเพิ่มโหมด New Game+ หรือโหมดยากสุดในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ไปแบบฟรี ๆ

เว็บไซต์ PlayStation Blog เผยวิธีปลดโหมด New Game+ ผู้เล่นจะต้องเล่นเกมโหมดเนื้อเรื่องให้จบก่อนในครั้งแรกด้วยระดับความยากอะไรก็ได้ แล้วถ้าหากเกมเมอร์ได้จบโหมดเนื้อเรื่องไปแล้ว สิ่งที่เกมเมอร์ต้องทำอย่างเดียวก็คือ “รอ” แล้วเมื่อเกมได้เพิ่มระบบนี้เรียบร้อยก็สามารถกระโดดเข้าโหมด New Game+ ได้ทันทีโดยการใช้ข้อมูลเซฟเก่าที่เล่นเนื้อเรื่องจบไปแล้ว

God of War

โดยคุณสมบัติของโหมด New Game+ จะมีฟีเจอร์เบื้องต้นเพิ่มเข้ามาดังนี้

  • ศัตรูในเกมจะเลเวลสูงกับแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะด้วยความยากที่ท้าทายกว่าที่เคย ทำให้บางครั้งผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนเทคนิคการเล่นเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคโดยสูญเสียให้ได้น้อยที่สุด
  • New Game+ จะมีระบบคราฟ, อัปเกรด และระดับความแรร์ชนิดใหม่ ด้วยวัตถุดิบชื่อว่า “Slag” ที่จะให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดอุปกรณ์อาวุธ หรือเสื้อเกราะจากที่ดีอยู่แล้ว ทำให้มันดีกว่าเดิม ซึ่งสามารถใช้ระบบนี้ได้ที่ช่างตีดาบ Blacksmiths
  • เพิ่มชุดเกราะและสกิลใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยการค้นพบสำรวจแผนที่ เฉพาะในโหมด New Game+ เท่านั้น
  • แม้ว่า New Game+ จะเริ่มการผจญภัยใหม่นับแต่หนึ่งอีกครั้ง แต่อุปกรณ์ สถานะ ไอเท็ม และสกิลยังคงบันทึกในเซฟเก่า นำกลับมาใช้ได้อีกครั้งในตั้งแต่ต้นเกม
  • เมื่อคุณเล่นจบเกมไปหนึ่งแล้ว ผู้เล่นจะสามารถ Skip ข้ามฉากคัตซีนได้ทั้งในโหมด Normal และ New Game+ เพื่อไม่ให้ผู้เล่นเสียอรรถรสในการเล่นโดยไม่จำเป็นในรอบต่อไป

God of War

God of War เป็นเกมประเภท Action ผสมลูกเล่น RPG ที่ได้รับกระแสการตอบรับดีมากด้วยระบบการเล่นที่ท้าทาย, ภาพกราฟิกสวยงาม และองค์ประกอบโดยรวมทุกอย่างเป็นเกมคุณภาพ Exclusive สำหรับ PlayStaion 4 ที่สมกับที่เกมเมอร์หลายคนรอคอย

โดยทีมงานของเราก็ได้ทำการรีวิวเกม God of War เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วเกมนี้มีดีอย่างไร ? สามารถรับชมได้ที่คลิป GamingDose Review: God of War ได้ข้างล่างนี้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top