BY TheStarrySky
13 Nov 19 1:22 pm

เชิญรับชม “GIANTS” และการเดินทางของวงน้องใหม่ True Damage แห่ง Riot Game

11 Views

ก็ถือว่าเป็นธรรมเนียมประจำของ League of Legends ที่ในการแข่งที่ใหญ่ที่สุดอย่าง LoL World Championship จะต้องมี “เพลง” ประจำงานที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งบางปีก็มีหนึ่งเพลง บางปีก็มีสองเพลง (เพลงเปิดและเพลงประจำปี) และในปีนี้ทาง Riot Game ก็ได้จัดให้เต็มๆ ทั้ง 2 เพลงอย่างที่ว่า

ซึ่งในพิธีเปิดของรอบชิงชนะเลิศ ก็ได้มีการเปิดตัววงดนตรีน้องใหม่อย่าง “True Damage” อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ปีแล้ว K/DA ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้ LoL กลายเป็นเกมที่คนเกือบทั้งโลกรู้จักไปในชั่วข้ามคืน พร้อมส่ง “GIANTS” ผลงานแรกของวงที่ได้กลายเป็นเพลงประจำงาน LoL World 2019 ในปีนี้ด้วย เชิญรับชมกันได้เลยด้านล่างนี้ 

นอกจากการแสดงเปิดตัวของ True Damage ที่เรียกได้ว่าน่าสนใจสุดๆ แล้ว เรื่องราวก่อนถึงวันงานของพวกเขาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเป็นเรื่องราวการเดินทางของสมาชิกทั้ง 5 ที่เริ่มตั้งแต่บนเครื่องบินจนกระทั้งถึงห้องเตรียมตัวก่อนเปิดงาน ซึ่งในพิธีเปิดตัวเราก็ได้เห็นเทคโนโลยีของผู้จัดที่สามารถซ้อนโลกแห่งความจริงและโลกของ LoL ได้อย่างแนบเนียน ซึ่งเราก็จะเห็นการซ้อนกันนี้ในเรื่องราวการเดินทางที่ว่านั้นด้วย

เริ่มจากภาพแรกบนเที่ยวบินสู่ปารีส ในตอนนี้ทุกคนก็กำลังพักผ่อนกันอยู่ สังเกตว่าเครื่องบินนั้นเป็นของจริง

ในทึ่สุดก็เดินทางมาถึง เช่นเดียวกับภาพด้านบน ที่จะเห็นว่าฉากด้านหลังนั้นเป็นของจริง

ซ้อมก่อนแสดง โดยในงานจะมีการใช้เทคนิคในการซ้อนภาพจริงและภาพอนิเมชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม

แม้จะมีงานใหญ่กำลังจะมาถึง เหล่าสมาชิกก็ยังสนุกได้

รูปสุดท้ายก่อนขึ้นเวที ซึ่งเป็นอีกรูปที่มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากมายหากสังเกตดีๆ

ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวเพลงใหม่ไป Skin True Damage และ Champion ใหม่อย่าง Senna ก็ได้เปิดให้เหล่า Summoner ได้เป็นเจ้าของกันเรียบร้อยแล้วในเกม LoL ส่วนในการแข่งขันนั้น ณ. ช่วงเวลาที่เขียนบทความนี้ถูกเขียน เราก็ได้แชมป์ World ใหม่กันเรียบร้อยแล้วเช่นกันอย่าง “Funplus Phoenix” ก็ขอแสดงความยินดีแก่แฟนๆ ของทีมฟีนิกซ์แดงมา ณ. ที่นี้ด้วย

สำหรับในปีหน้า ก็จะถือว่าเป็นปีที่ยิ่งใหญ่มากๆ ของ Riot Game เพราะจะมีเกมใหม่เปิดตัวมากถึง 4 เกม สามารถรับชมรายละเอียดของ “สิ่งใหม่” จาก Riot Game ทั้งหมดได้ที่นี่

Source : Garena League of Legends Thailand

Pathiphan Tepinta

Back to top