BY KKMTC
5 Jun 19 2:34 pm

Gearbox Software ตั้งชื่อปืน Borderlands 3 เป็นชื่อแฟนเกม ผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

8 Views

Trevor Eastman แฟนเกม Borderlands อายุ 26 ปี ผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ได้รับการแต่งตั้งเป็นอาวุธระดับ Legendary ใน Borderlands 3 เพื่อเป็นการแสดงความนับถือโดยทีมงานผู้สร้างและคอมมูนิตี้เกม

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่าทีมงาน Gearbox Software ทำการตั้งชื่อปืนลูกซองระดับ Unique Legendary เพื่อเป็นการแสดงความนับถือต่อ Trevor Eastman แฟนเกม Borderlands อายุ 26 ปี ผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่สี่ ซึ่งจัดว่าเป็นระยะสุดท้าย

ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Eastman ออกมาเขียนจดหมายเปิดใจบนกระทู้ Reddit ของ Borderlands ว่าเขาตรวจพบเป็นโรคมะเร็งตับและลำไส้ระยะสุดท้าย ซึ่งเขาจะไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ถึงหนึ่งปี รวมไปถึงไม่ได้สัมผัสเกม Borderlands 3 อีกด้วย Eastman จึงอยากเล่นเกม Borderlands 3 ก่อนที่จะจบชีวิตลง เพื่อให้เขาสามารถตายได้อย่างมีความสุข

กระทู้ของ Eastman ทำให้คอมมูนิตี้ Borderlands ต่างร่วมกันให้กำลังใจแก่เขา จนกระทั่งไปรู้จนถึงหูของทีมงาน 2K กับ Gearbox Software เข้า ทำให้พวกเขาตัดสินใจส่งตัวแทนไปหา Eastman เพื่อมอบเกม Borderlands 3 แบบตัวต่อตัว เพื่อมอบความปรารถนาของเขาให้เป็นจริง

แต่ความจริงปรากฏทีหลังว่า ทีมงาน Gearbox Software ได้ทำการตั้งชื่อปืน ซึ่งอ้างอิงมาจากชื่อผู้ป่วยเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ โดยอาวุธนั้นมีชื่อว่า The Compressive Trevonator เป็นอาวุธ Shotgun ระดับ Legendary โดยมีคุณสมบัติเพิ่ม Speed Boost 28%, ความรุนแรงในระยะกว้าง +75 และสามารถเปลี่ยนธาตุระหว่างน้ำแข็งกับไฟ

หลังจาก Eastman รับรู้ถึงชื่อการตั้งชื่ออาวุธในเกม ทำให้เขารู้สึกมีความสุขมาก และขอบคุณเกมเมอร์ทุกคน รวมถึงทีมงาน 2K กับ Gearbox Software ที่ช่วยให้ความฝันของเกมเมอร์คนหนึ่งเป็นจริง

ผมรู้สึกมีความสุขอย่างมาก และปลาบปลื้มกับทีมงานที่ปฏิบัติต่อผม ซึ่งมันมีความหมายสำหรับผมมาก

ผมหวังว่าผมจะสามารถตอบแทนพวกเขาทุกอย่างที่มอบให้แก่ผม และพวกคุณทุกคน (คอมมูนิตี้ Borderlands) ที่ช่วยให้ความฝันของผมเป็นจริง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top