BY StolenHeart
23 Jul 19 7:19 am

Gearbox เผย อยากให้ The Rock มารับบท Claptrap ใน Borderlands ฉบับหนังโรง

2 Views

ถือเป็นข่าวแปลกหูที่ถ้าหากเป็นจริงจะถือว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เมื่อประธานของ Gearbox Software เปรยว่า จะเยี่ยมยอดมากถ้าหากได้ตัวดาราอดีตนักมสยปล้ำชื่อดังอย่าง The Rock ให้มารับบทเจ้าหุ่นจอมกวน Claptrap ในเกมนี้

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ VG247 ระบุว่า Paul Sage Creative Director ของ Gearbox Software ที่เขาได้ยืนยันชัดเจนว่า Borderlands ฉบับหนังโรงนั้นกำลังอยูในระหว่างการสร้างโดยค่าย Lionsgate โดยได้โปรดิวเวอร์ของภาพยนตร์เรื่อง Venom มาควบคุมการสร้าง โดยโปรเจคนี้เริ่มต้นมาตั้งปี 2015 แล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศตัวนักแสดงออกมา

แม้ตัวนักแสดงยังไม่เผยออกมา แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนสงสัยใคร่รู้ก็คือ ใครกันแน่ที่จะมารับบทสำคัญในเรื่องอย่างเจ้าหุ่นกระป๋องจอมกวน Claptrap ซึ่งสิ่งที่คุณ Sage บอกก็คือ เขาอยากเห็น The Rock มารับบทในนี้ภาพยนตร์นั่นเอง

“ใครกันนะที่รับบท Claptrap ได้ ทีมงานฝ่ายเสียงของเราก็คงบอกได้แหละว่า เฮ้ เอาใครมาก็ได้ ทุกคนเป็น Claptrap ได้หมดแหละ” Sage เผย “แต่สำหรับผม ผมว่า The Rock นะ ช่าย The Rock นี่แหละเหมาะมากกับบท Claptrap”

 

Dwayne “The Rock” Johnson อดีตนักมวยปล้ำ WWE และนักแสดงชื่อดังจาก Fast & Furious คือตัวเลือกที่ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์เป็นคนเลือก แน่นอนว่าทั้งวิธีการพูด การใส่ความเป็นตัวของตัวเองลงไปในบทเจ้าหุ่นตัวนี้ น่าจะช่วยให้ในหนังมีสีสันขึ้นมากทีเดียว

นอกจาก Sage แล้ว Scott Kester ผู้กำกับฝ่ายศิลป์เองก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้เช่นกัน ว่า The Rock นี่แหละเหมาะเหม็งกับบทนี้ที่สุด

“คุณหมายถึงเอาชุดมาใส่ให้เขาหรือแค่ให้เสียงเฉย ๆ อ่ะ? เพราะถ้าคุณเอาชุด Claptrap มาใส่ให้ The Rock ผมก็โคตรเห็นด้วยกับ Sage เลยนะ”

แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าใครจะได้รับบทอะไรในภาพยนตร์ Borderlands บ้าง ซึ่งก็น่าจะต้องรอข้อมูลเรื่องนี้ไปอีกพักใหญ่ทีเดียวครับ

ปิดท้ายด้วยความเห็นของคุณ Kester เกี่ยวกับนักแสดงในเรื่องที่เขาพูดเอาไว้ได้น่าสนใจทีเดียวครับ

“ถ้าให้ผมเลือก ผมก็อยากได้ Bill Murray นะ ช่าย! เขานั่นแหละที่ควรมารับบทเจ้า Claptrap”

“ไม่แน่เขาอาจจะชนะรางวัลออสการ์ได้ซะทีนะ”

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top