BY Nuttawut Apiratwarakul
15 Feb 14 5:59 pm

Gearbox เผยยังไม่เริ่มพัฒนา Borderlands ภาค 3

0 Views

แฟนเกมที่หวังว่าจะได้เล่น Borderland ภาคใหม่ในเร็วๆนี้อาจจะต้องทำใจ เพราะ Gearbox Software ออกมาเผยว่ายังไม่ได้เริ่มต้นทำการพัฒนาตัวเกมภาคใหม่แม้แต่น้อย แต่ทีมงานมีเกมใหม่เริ่มต้นพัฒนาไปแล้วซ่อนอยู่

Borderlands

Pitchford ประธารของ Gearbox ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมงานยังไม่เริ่มพัฒนาตัวเกม Borderlands ภาค 3 แต่ในทางกลับกันเกมอย่าง Homeworld ภาคใหม่ Furious 4 และเกมที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอีก 2 เกมกำลังพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้น Pitchford ยังได้เปิดเผยว่าหากทีมงานจะสร้างเกม Borderlands 3 มันจะต้องเป็นโครงการขนาดยักษ์เลยทีเดียว

มันจะต้องใหญ่และดีกว่า Borderlands 2 มากๆ มันจะต้องนำพาเนื้อเรื่องให้ก้าวต่อไป มันจะต้องลงในหลายๆเครื่อง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาแต่ผมวางแผนไว้ว่ามันจะต้องเป็นทั้งเกมยุคปัจจุบันและเกม Next Gen ถ้าเราจะสร้างมันในเร็วๆนี้

พวกเรารัก Borderlands และเราก็รู้ว่าลูกค้าก็รักมันเช่นกัน เพราะดังนั้นเราจะต้องมีโครงการใหม่ในโลก Borderlands แน่นอน แต่พอเรานีกถึงว่า Borderlands 3 จะต้องเป็นยังไง คำตอบก็คือเรายังไม่ได้เริ่มพัฒนามันในตอนนี้

เราจะไม่ทอดทิ้งแฟนๆเหมือนกับที่ Half Life 3 ทำ เรารู้ว่าเราอยากสร้างมัน เรารู้ว่ามันจะต้องมีในอนาคต แต่ในตอนนี้เรายังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นยังไง แต่เรามีโครงการที่เกี่ยวกับ Borderlands ที่เราจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าแฟนๆที่ชอบเกมตระกูลนี้จะต้องตื่นเต้น

นอกจากการพูดถึง Borderlands ภาคใหม่แล้ว Pitchford ยังได้ยืนยันว่าเกม  Homeworld ภาคใหม่และเกมยิง Furious 4 ยังคงอยู่ระหว่างการพัฒนารวมไปถึงเกมใหม่อีก 2 เกมที่ยังไม่ได้เปิดตัว

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top