BY Aisoon Srikum
7 Oct 20 12:09 pm

Gayming Magazine ร่วมกับ EA จัดงาน Gayming Awards งานเกมสำหรับชาว LGBTQ+ ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 นี้

2 Views

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานเกมโชว์ประเภทใหม่ที่เราจะได้เห็นกันในช่วงปีหน้า

เมื่อทาง Gayming Magazine ที่เป็นสื่อเกมออนไลน์ที่สนับสนุน LGBTQ+ ได้ออกมาประกาศจัดงาน Gayming Awards และงานนี้จะได้ EA ร่วมเป็นเจ้าภาพด้วย

เนื่องจากชุมชนชาว LGBTQ+ ก็มีส่วนร่วมในการเล่นเกมนับตั้งแต่แรก และเนื้อหาเกมในปัจจุบันก็มีความอิสระทางเพศสูงมาก ทาง Gayming Magazine จึงเห็นควรว่าควรมีงานเฉลิมฉลองการเป็นตัวแทนของ LGBTQ+ และรวมมันไว้ในสื่อหลัก

โดย EA จะเข้ามาเป็นเจ้าภาพร่วมจัดงานนี้ด้วยในงานที่ชื่อว่า Gayming Awards 2021 และจะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2021 งานนี้จะมีการมอบรางวัลตามหมวดหมู่ เช่น Game of the Year, ตัวละคร LGBTQ+ ยอดเยี่ยม, การเล่าเรื่อง LGBTQ+ ยอดเยี่ยม, เกมอินดี้ LGBTQ+ ยอดเยี่ยม และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจาก EA แล้วยังมีผู้สนับสนุนรายใหญ่เข้ามาให้การสนับสนุนด้วย เช่น Square Enix และ Green Man Gaming และมีพิธีกรของงานคือ Suzi Ruffell นักแสดงคอเมดี้ชาวอังกฤษมาเป็นพิธีกรดำเนินงาน

สำหรับ Gayming Magazine เพิ่งเปิดตัวมาเมื่อปี 2019 แต่มันโด่งดังและเติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นกระบอกเสียงและแหล่งรวมเกมเมอร์ชาว LGBTQ+ โดยสื่อนี้จะเขียนข่าว และวิจารณ์การเล่นเกมผ่านมุมมองของชาว LGBTQ+ ทั้งหมด

Aisoon Srikum

Back to top