BY KKMTC
21 Nov 18 3:50 pm

Garena ยิ้ม ! รับสิทธิ์เปิดให้บริการเกมของ Tencent ในภูมิภาค SEA

7 Views

ถึงแม้ว่าบริษัท Tencent จะยังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างต่อเนื่องเพราะนโยบายแช่แข็งของประเทศจีน แต่ก็มิอาจหยุดยั้งถึงความทรงอำนาจของ Tencent ได้ เพราะว่าตอนนี้ทาง Garena ได้จับมือร่วมกับ Tencent เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมจากบริษัทคุณภาพชั้นนำมาให้ชาวไทยได้เล่นกัน

อ้างอิงจาก businesstimes.com ได้รายงานว่าบริษัท Garena ได้ลงนามข้อผูกพันกับบริษัทในเครือของ Tencent Holdings เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าเกมของ Tencent ทั้งแพลตฟอร์มมือถือและ PC ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงค์โปร์ และไต้หวัน

PUBG

โดยสัญญาการจับมือระหว่าง Tencent กับ Garena จะมีอายุอยู่ที่ 5 ปี โดยทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันเพื่อที่จะโปรโมทผลงานเกมของ Tencent ได้เข้าตีตลาดและขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น โดยเจาะตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายในประเทศต่าง ๆ ภายในทวีปเอเชีย

คุณ Forrest Li ผู้ก่อตั้ง Garena ได้กล่าวว่าบริษัท Tencent ในปัจจุบันเป็นผู้นำแห่งวีดีโอเกมระดับโลก เพราะเหตุนั้น Garena จึงร่วมมือกับ Tencent เพื่อที่จะนำเกม IP ที่มีคุณภาพมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน

“Tencent เป็นผู้นำระดับโลกของวงการอุตสาหกรรมเกมทั้งมวล ข้อตกลงนี้ในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมยุทธศาสตร์ให้กับบริษัท Tencent เพื่อนำเกม IP มีคุณภาพไปให้ชุมชนเกมที่มีขนาดใหญ่กว่าหรือกำลังเติบโตในภูมิภาคของเรา”

Forrest Li

Forrest Li

คุณ Matin Lau ประธานแห่ง Tencent ได้กล่าวถึง Garena ว่าการร่วมมือกับ Garena ในระยะยาวจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จของวงการเกมทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“Garena ยังคงบริษัทที่เติบโตเร็วอย่างต่อเนื่องและมีความเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดวงการเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างลึกซึ้ง ความร่วมมือกับ Garena จะเป็นกุญแจหลักที่จะประสบความสำเร็จ และพวกเราก็ยินดีที่จะกระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ตามนโยบายการตลาดของพวกเราต่อไปครับ”

 Matin Lau

Matin Lau

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top