BY StolenHeart
2 Oct 19 9:41 pm

Gamescom Asia จับมือ Razer ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้าน Esports แล้ว

8 Views

นับเป็นข่าวใหญ่อย่างยิ่งสำหรับเหล่าเกมเมอร์ฝั่งเอเชียที่กำลังจะมีงานเกมยักษ์ใหญ่เข้ามาจัดในภูมิภาคนี้อย่าง Gamescom และยังมีการประกาศยืนยันว่า Razer แบรนด์ Gaming Gear ระดับโลกก็จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ด้วย

ทาง Gamescom ได้ประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการผ่านทางหน้าเว็บไซต์ใหม่ ว่าจะมีการจัดงาน Gamescom Asia ในวันที่ 15 – 18 ตุลาคม 2020 ที่ Suntec ประเทศสิงคโปร์ โดยแบ่งออกเป็นงานสำหรับสื่อในวันที่ 15 – 16 ตุลาคม และสำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 16 – 18 ตุลาคม ตามลำดับ

นอกจากนั้นในงานนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Razer แบรนด์ Gaming Gear ชื่อดังในด้านการแข่ง ESports ที่จะจัดขึ้นในงานนี้ด้วย พร้อมกับพ่วงตำแหน่งสมาชิกที่ปรึกษาการจัดงานของ Gamescom Asia 2020 พร้อมร่วมมือกับทาง Koelnmesse ในการบริหารและจัดการสิ่งต่าง ๆ ในงานนี้ด้วย

“การร่วมกันในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่สมบรูณ์แบบในการดึงดูดผู้บริโภคให้มาได้สัมผัสกับงาน Gamescom Asia และเราตื่นเต้นมากที่ได้ Razer มาร่วมกับเราในฐานะพาร์ทเนอร์ฝั่ง ESports” Mathias Kuepper Managing Director ของ Koelnmesse กล่าว “การร่วมมือกันจะทำให้เราสามารถขยายสเกลพื้นที่ของอุตสาหกรรมเกมในพื้นที่นี้ได้มากขึ้น”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับภาพรวมของงานเกมในพื้นที่นี้ และเราขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ ชุมชนผู้เล่น และพาร์ทเนอร์ทุกคนมาร่วมกับยเราในงาน Gamescom Asia 2020” David Tse Global ESports Director จาก Razer กล่าวเสริม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Gamescom.asia ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top