BY StolenHeart
28 Aug 19 9:42 am

Gameplay ใหม่ของ The Last of Us Part II ถูกแสดงในงาน Gamestop Conference

3 Views

แม้วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะยังไม่ถูกประกาศออกมา แต่เราก็เริ่มที่จะเห็นข้อมูลของเกม The Last of Us Part II ออกมาเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าตอนนี้รายละเอียดเกี่ยวกับ Gameplay ของเกมจะเผยออกมาให้เห็นกันแล้วจากงานแถลงข่าวของ Gamestop ในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้แล้ว

https://twitter.com/Gaming_Forte/status/1166423675643543553?s=20

โดยข้อมูลนี้หลุดมาจากหน้า Twitter ของ Gaming Forte ที่ได้เข้าร่วมงาน Gamestop Manager Conference ที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ที่ผู้เข้างานจะต้องเป็นระดับผู้จัดการขึ้นไปของร้าน Gamestop เท่านั้น และในงานนั้นก็มีการเผยโฉม Footage Gameplay ของ The Last of Us Part II ที่หลายคนรอคอยกันให้เห็นกันด้วย แต่ก็ไม่มีการบันทึกภาพคลิปวิดีโอออกมาแต่อย่างใด

แต่แม้จะไม่มีการบันทึกภาพวิดีโอ แต่ผู้ที่อยู่ในงานก็อธิบายว่า ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใช้ประโยชน์จากศัตรูในเกมให้หันไปจัดการศัตรูของอีกฝ่ายได้ด้วย เช่นการล่อให้ Clicker ไปโจมตีศัตรูในขณะที่เราย่องหนีอกไปอย่างแนบเนียน และยังมีพื้นที่มืดที่ต้องใช้ไฟและแสงในการส่องสว่างเพื่อมองให้เห็นเท่านั้น

https://twitter.com/Gaming_Forte/status/1166433970961158144?s=20

นอกจากการโชว์ Footage ของเกมแล้ว Troy Baker นักพากย์เกมชื่อดังที่รับบท Joel ในเรื่องก็มาปรากฏตัวในงานนี้อีกด้วย ซึ่งเขาได้มาพูดถึงตัวกมที่จะออกวางจำหน่ายในอนาคต พร้อมกับแนะนำนักพากย์คนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมโปรเจคในเกมด้วย

แน่นอนว่าเรื่องของวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา และทางต้นข่าวอย่าง Gaming Forte ก็บอกแค่ว่า ทุกอย่างจะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ จากทาง Sony โดยตรง ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะเป็นในงาน Paris Games Week ในเดือนหน้านี้ ก็ต้องมาดูกันว่ารายละเอียดของเกมจะออกมามากมายจุใจอย่างที่หวังกันไว้หรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top