BY StolenHeart
6 Jan 19 12:52 am

Game Done Quick เตรียมกลับมาสตรีมการกุศลอีกครั้ง 6 มกราคมนี้

2 Views

เอ่ยชื่อ Game Done Qucik ผู้เล่นสาย Speedrun ทุกคนน่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับเว็บไซด์และช่องสตรีมมิ่งช่องนี้กันเป็นอย่างดี และหลังจากที่ปีที่แล้วในช่วงฤดูร้อน พวกเขาได้ทำยอดระดมทุนการกุศลไปได้อย่างน่าพอใจ ตอนนี้พวกเขาก็เตรียมกลับมาอีกครั้งในวันที่ 6 มกราคมนี้แล้ว

โดยทาง Game Done Quick ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซด์ของพวกเขา ว่าจะเริ่มการสตรีมครั้งใหม่เพื่อระดมทุนการการกุศลเพื่อมูลนิธิต่อต้านโรคมะเร็งแบบไม่มีหยุดทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 13 มกราคมนี้ โดยในคราวนี้จะมีเกมดัง ๆ ที่นำมาเล่นแบบ Speedrun อยู่มากมายเช่น Donkey Kong Country, The Legend of Zelda: Majora’s Mask, Portal, Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty ในระดับความยาก European Extreme และอีกมากมาย ซึ่งสามารถเช็คกำหนดการของการสตรีมต่าง ๆ ได้ ที่นี่

เว็บไซด์ Game Done Quick เป็นเว็บไซด์เล่นเกม Speedrun แบบมาราธอนที่รวมเหล่าผู้เล่นสายนี้มากมาย ที่มาเพื่อทำบุญกุศลระดมทุนเพื่อมูลนิธิต่าง ๆ มากมายทั่วโลกมาตลอดเจ็ดปี และเป้นกลุ่มผู้เล่นเกมเพื่อการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย โดยในปี 2018 ที่ผ่านมา พวกเขาสามารถระดมทุนเพื่อมูลนิธิ Doctor Without Borders สนับสนุนหน่วยงานแพทย์ในถิ่นทุนกันดาลทั่วโลกไปได้ถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 66 ล้านบาทเลยทีเดียว

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top