BY KKMTC
12 May 21 5:42 pm

Gabe Newell บอกใบ้ อาจมีแผนนำเกม Valve มาวางขายในเวอร์ชันเกมคอนโซลในอนาคต

3 Views

Gamingbolt รายงานจากผู้ใช้เว็บบอร์ด Reddit นามว่า Odysseic ได้แบ่งปันวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Gabe Newell ผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัท Valve กำลังให้สัมภาษณ์กับกลุ่มเด็กนักเรียน ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์

อ้างอิงจากเนื้อหาวิดีโอ นักเรียนได้สอบถามถึง Gabe ว่า “คุณ Gabe มีแผนจะนำเกมใน Steam มาวางขายในเกมคอนโซลหรือไม่ หรือเกมส่วนใหญ่จะยังคงอยู่ใน PC ต่อไป” ซึ่ง Gabe ก็ตอบกลับสั้น ๆ เพียงแค่ว่า “เดี๋ยวเธอจะได้รู้รายละเอียดมากขึ้นในช่วงปลายปีนี้”

นอกจากนี้ Gabe กล่าวเพิ่มเติมว่าเกม Counter-Strike: Global Offensive และ Team Fortress 2 จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ในอนาคต แต่ไม่มีการระบุกำหนดการและรายละเอียดอย่างชัดเจน

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว มีความเป็นไปได้ว่า Gabe Newell บอกใบ้ว่าเกมของ Valve เกมหนึ่งจะมีแผนเตรียมลงเครื่องเกมคอนโซลในช่วงปลายปีนี้ แม้ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเป็นเกมอะไร แต่แฟน ๆ เกมบางส่วนเชื่อว่าอาจเป็น Half-Life: Alyx

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อมูลต่าง ๆ ยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า Valve มีแผนนำเกมอะไรมาวางขายในคอนโซล จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top