BY StolenHeart
25 Apr 19 8:48 am

Frostpunk ขายได้เกิน 1.4 ล้านชุดแล้วหลังวางจำหน่ายครบหนึ่งปี

6 Views

เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ก็ถือเป็นวันครบรอบที่เกม Frostpunk วางจำหน่ายมาได้ครบหนึ่งปีพอดี และมันก็ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางมากมาย ด้วยรูปแบบการเล่นที่ท้าทายฝีมือผู้เล่นที่จะต้องเอาตัวรอดในความหนาวเหน็บอันโหดร้าย และหลังจากหนึ่งปีผ่านไป ตัวเกมก็สามารถทำยอดขายได้เกินกว่า 1.4 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง 11bit Studios ได้เผยข้อมูล infographics เกี่ยวกับตัวเกมที่น่าสนใจ หลังจากที่ออกวางขายมาได้ครบหนึ่งปี พร้อมกับขอบคุณแฟนเกมทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น พร้อมกับประกาศว่าในเวลานี้ Frostpunk บน PC นั้นสามารถขายไปได้ถึง 1.4 ล้านชุดแล้ว และด้วยยอดขายขนาดนี้ ทำให้พวกเขาได้รับเงินทุนคืนมาจากการพัฒนาเกมตลอด 3 ปีในเวลาเพียง 66 ชั่วโมงเท่านั้นอีกด้วย

นอกจากนั้นทางทีมงานก็ยังนำเสนอสถิติอื่น ๆ ที่น่าสนใจในเกม เช่นมีผู้เล่นจำนวนมากกว่า 48.3% ที่เล่นไปจนจบเนื้อเรื่องหลัก และมีผู้เล่นจำนวน 2.9% ที่เล่นไม่ผ่านโหมด Serenity ที่เป็นโหมดง่าย ซึ่งก็รวมไปถึงโปรดิวเซอร์ของเกมอย่างคุณ Marek ก็เล่นไม่ผ่านเช่นกัน ส่วนในโหมดยากสุดนั้นก็ยากสมชื่อ เพราะมีผู้เล่นเพียง 0.3% เท่านั้นที่สามารถเล่นผ่านจนครบ 100 วันไปได้

สำหรับแฟน ๆ บนคอนโซล Forstpunk จะวางจำหน่ายบนระบบ PS4 และ Xbox One ในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ส่วนบน PC สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้บน Steam ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top