BY Zreast
31 Dec 20 3:15 pm

FromSoftware ทีมสร้าง Elden Ring เผยว่า “ได้รับกำลังใจอย่างมาก และกำลังพัฒนาอย่างไม่ท้อถอย”

6 Views

หนึ่งในการเปิดตัวที่หลายคนตื่นเต้นมากจากงาน E3 เมื่อปี 2019 ก็คือ Elden Ring ผลงานเกมล่าสุดของ FromSoftware ผู้โด่งดังในตระกูล Souls Series และ Bloodborne ซึ่งเกมใหม่นี้เป็นโปรเจคต์ใหญ่ยักษ์ที่ได้ความร่วมมือกับ George R.R. Martin ผู้ให้กำเนิด Game of Thrones มาดูแลเนื้อเรื่องด้วย

หลังจากการประกาศนั้น เราก็ไม่ได้รับความเคลื่อนไหวสำคัญใด ๆ อีกเลย ทำให้แฟนเกมชักเริ่มจะห่อเหี่ยวเข้าไปทุกที จนกลายเป็นมีมแพร่กระจายทางอินเทอร์เน็ตมากมายในช่วงหลัง ทว่าดูเหมือนแสงแห่งความหวังก็เริ่มส่องลงมาแล้ว เมื่อหนึ่งในทีมงานออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเกมผ่านทางทวิตเตอร์

Yasuhiro Kitao ผู้จัดการการตลาดของ FromSoftware กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุนสตูดิโอมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kitao ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ Elden Ring ได้ขึ้นแท่นเป็น “เกมที่มีคนรอคอยมากที่สุด” บนเวที The Game Awards 2020 ที่ผ่านมา

“เพื่อให้คงไว้ซึ่งมาตรฐานที่สูงของตัวเกม เราจึงเดินหน้าพัฒนากันต่อไปอย่างไม่ท้อถอย และได้รับกำลังใจอย่างมาก (จากรางวัลของ The Game Awards) ขอบคุณ”

ในทวีตดังกล่าว อาจเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า COVID-19 ส่งผลให้ Elden Ring ต้องล่าช้า ซึ่งที่จริงไม่ทำให้สะทกสะท้านหรือต้องถอยแต่อย่างใด รวมถึง Kitao ได้กล่าวปิดท้ายว่า “แล้วพบกันในปี 2021” อันเป็นนิมิตหมายที่ดีว่าแฟน ๆ จะได้เห็นข่าวคราวเพิ่มเติม ในปีถัดไปที่ใกล้จะมาถึง

แม้จะเล็กน้อย แต่ก็เป็นความเคลื่อนไหวเดียวที่มาจากทาง FromSoftware หลังจากเงียบไปนาน ซึ่งเราก็ได้รู้แล้วว่ากระบวนการพัฒนายังไปได้ราบรื่นดี

Elden Ring จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One โดยยังไม่ทราบช่วงเวลาวางจำหน่ายแต่อย่างใด

ที่มา : GameRant

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top