BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Jan 21 7:01 pm

Free Fire จับมือแรปเปอร์หนุ่มสุดฮ็อต Twopee ปล่อยเพลงเสริมพลังใจชาวไทย

0 Views

ยังคงเดินหน้าร้อนแรงแบบต่อเนื่องสำหรับกิจกรรมของ Free Fire โดยในปีใหม่ 2021 เปิดต้นปีมาก็ปล่อยของแรงด้วยการร่วมงานกับ  “Twopee Southside” (โต้ง – พิทวัส พฤกษกิจ) แรปเปอร์หนุ่มคนดัง กับผลงานเพลงชิ้นใหม่ในชื่อ “Play No Games” 

ตัวเพลงมาในแนวคิด “มุ่งมั่นทำสิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่เล่น ๆ” ซึ่งตัวเพลงนั้นเป็นเหมือนกำลังใจที่ถูกส่งต่อให้คนไทยทุกคนพร้อมเดินผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากตามสถานการณ์ในปัจจุบันไปพร้อมกัน 

นอกจากนั้นตัวเพลงยังถูกเลือกใช้เป็นเพลงหลักสำหรับการแข่ง Free Fire Pro League Season 4 ปีนี้อีกด้วย

นอกจากด้านผลงานเพลงหนุ่ม Twopee ยังเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เซ็ตแฟชั่น “Twopee” สำหรับในเกม Free Fire ให้แฟนเกมได้สะสมกันด้วย ซึ่งตัวชุดแฟชั่นในเกมก็มาพร้อมแนวคิดที่น่าสนใจเป็นเบื้องหลังในการออกแบบอย่างชื่อชุด  “Rapper Overlord” หรือแปลเป็นไทย ว่า “เทพเจ้าแรปเปอร์”  สื่อถึงความหมายของการเป็นเทพแห่งการนับถือตัวเองและไม่ดูถูกตัวเองหรือการที่ตัวชุดนั้นออกแบบมาพร้อมกับบทเพลง “Play No Games” แถมใส่เอกลักษณ์ของหนุ่ม Twopee เข้าไปได้แบบลงตัว

เห็นแบบนี้แล้วต้องรอจับตามองกันต่อไปว่า Free Fire จะเดินหน้าลุยตลาดเพลงกันอีกขนาดไหนในปี 2021 เพราะในช่วงปี 2020 ทีผ่านมา Free Fire พาศิลปินดังมากมายหลายแนวเดินหน้าเข้ามามีส่วนร่วมในตัวเกม

ทั้งโปรเจกต์ FACT4 ที่ดึงเอา 4 แรปเปอร์ชั้นนำอย่าง UrboyTJ, OG-ANIC, Maiyarap และ Lazyloxy 

เพลง “เอายังไง” ที่ได้ Wonderframe ร่วมด้วยเจ้าพ่อเพลง Tiktok อย่าง AOFZ

โปรเจกต์ #FreeFirexbodyslam ที่ผนึกกำลังวงร็อคอันดับหนึ่งของไทย bodyslam ในเพลง “ไม่เข้าท่า

และเพลง “ตาแตก” จาก 2 แรปเปอร์สาว อย่าง Milli, Wonderfame และ 2 หนุ่มคู่จิ้น หยิ่น และวอร์ ในโปรเจกต์ Free Fire HotShot2 

และในวันนี้เองที่ Free Fire ก็ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Play No Games ออกมาให้รับฟังกัน โดยเพื่อน ๆ สามารถชม Music Video และฟังเพลงนี้ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Apple Music, Spotify และ JOOX เป็นต้น นอกจากนี้แล้วยังสามารถติดตามข่าวการอัปเดตใหม่ ๆ ของ Free Fire ได้ทาง Facebook: Garena Free Fire อีกด้วย

#FFPlayNoGames  #FreeFireTH

ฟังได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและชม [MV] Play No Games | YouTube Channel : Twopee
ฟังเพลง Play No Games ได้แล้ววันนี้!

ทาง YouTube | Spotify | Apple Music | Joox

ดาวน์โหลดเกม Free Fire ได้ที่

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top