BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Jul 18 5:31 pm

Fortnite’s Patch 5.0 เพิ่มฉากใหม่ในแผนที่พร้อมรถ 4 ที่นั่ง

7 Views

Skin ใหม่สวยๆตรึม 

มาถึงกันแล้วสำหรับ Patch ใหม่ล่าสุดของตัวเกมที่แฟนๆ Fortnite รอคอยกันมานาน Season ที่ 5 เริ่มต้นกันแล้ว มาพร้อมฉากและสถานที่ใหม่ๆมากมายรวมไปจนถึงของเล่นใหม่รถลุยที่จุผู้เล่นได้ถึง 4 คน

สำหรับฉากใหม่ในแผนที่ก็มาด้วยกันหลากหลายรูปแบบทั้งเรือไวกิ้ง วิหารโบราณ รวมไปจนถึงทะเลทราย ยิ่งไปกว่านั้นมีการเพิ่ม All Terrain Kart (ATK) รถ Kart สุดน่ารัก

All Terrain Kart Fortnite

รอยแยกมิติจากผลการระเบิดของจรวดใน Season 4 ทำให้สถานที่มากมายหลายแบบถูกดูดเข้ามาในแผนที่ Fortnite ที่โดดเด่นที่สุดก็น่าจะเป็นพื้นที่ทะเลทรายพร้อมจุดใหม่สองจุดในชื่อ  Paradise Palms และ Lazy Links

สำหรับรถ ATK ยังมาพร้อมลูกเล่นหลายอย่างทั้งการกระโดด และการ Drift ส่วนหลังคารถก็ใช้เป็นแท่นกระโดดได้อีกด้วย

จุดเด่นอีกอย่างที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมคือรอยแยกมิติหรือ Rift ซึ่งกระจายอยู่ทั่วฉาก โดยการกระโดดเข้าไปแตะรอยแยกจะส่งผู้เล่นไปโผล่กลางอากาศเพื่อกระโดดร่มลงมาใหม่อีกครั้ง

fortnite rift

นอกจากการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นตามข้างต้นทีมงาน Epic Games ยังได้แก้ไขสมดุลของตัวเกมอีกหลายจุด โดยการ Nerf การใช้ลูกซองคู่ โดยต่อไปนี้การสลับไปเป็นปืนลูกซองกระบอกที่สองจะมีการหน่วงเวลาสั้นๆก่อนผู้เล่นจะยิงกระสุนออกไปได้ และปืน Heavy Shotgun ก็ถูกเปลี่ยนให้ยิงกระสุน 10 ลูกแทนที่จะเป็น 5 ลูกเหมือนเก่า

การเล่นในช่วงท้ายเกมก็ถูกปรับ ในวงที่ 7 8 และ 9 ศูนย์กลางของพายุสามารถถูกเปลี่ยนไปยิงเส้นทางอื่นแบบสุ่ม ดังนั้นผู้เล่นจำเป็นต้องวางแผนและคอยดูเส้นทางของวงให้ดี

ที่มา: dotesports

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top