BY N4kr1tch
24 Oct 21 7:03 pm

Fortnite x Resident Evil เปิดตัว Chris Redfield และ Jill Valentine

11 Views

ณ จุดนี้ ดูเหมือนว่า Fortnite จะยังทำคอนเทนต์ Cross-over ต่อไปเรื่อย ๆ เดือนที่แล้วก็เห็นสกินใหม่ ๆ มาจากหนังเรื่อง Venom, The Walking Dead และล่าสุด Dune หนังใหม่ สำหรับฮัลโลวีนปีนี้ Fortnite ได้เปิดตัวสกินและไอเท็มใหม่ของตัวละครตามซีรี่ส์ Resident Evil

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หลายเนื้อหาที่ได้รับการเพิ่มเข้ามา ทำให้เกมมีแนวโน้มที่จะมีบรรยากาศที่น่ากลัวมากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับซีซั่นนี้ นอกเหนือจากเนื้อหาครอสโอเวอร์แล้ว Fortnitemares กิจกรรมประจำปี Chapter 2 Season 8  ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าสู่โลกมิติพิเศษที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า Sideways เป็นเวลาที่ดีสำหรับแฟน ๆ ที่จะสนุกสนานกับบรรยากาศน่ากลัวแบบนี้ และเนื้อหา Resident Evil ใหม่น่าจะช่วยให้แฟน ๆ สนุกกับมันอย่างมีสไตล์

สองตัวละครที่โดดเด่นที่สุดจากซีรีส์สยองขวัญเอาชีวิตรอดของ Capcom ได้แก่ Chris Redfield และ Jill Valentine มีวางจำหน่ายแล้วในร้านขายไอเทมในชุด STARS Team Set ใหม่ สกินระดับตำนานล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา ทั้งคู่มาในชุด STARS ฉบับดั้งเดิม แต่ผู้เล่นยังมีตัวเลือกที่จะให้คริสสวมชุด Hound Wolf Squad จาก Resident Evil Village และ Jill ในชุดของเธอจาก Resident Evil 3 remake ได้อยู่

นอกจาก Fortnite แล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ Resident Evil 4 คลาสสิกตลอดกาลถูกชุบชีวิตใหม่อีกครั้งในสัปดาห์นี้ด้วยการเปิดตัว Resident Evil 4 VR และเมื่อต้นเดือนนี้ ตัวอย่างแรกของหนัง Resident Evil: Welcome to Raccoon City ก็มาเรียบร้อย โดยสัญญาว่าสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการคารวะต้นฉบับมากกว่าภาพยนตร์ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนว่า Capcom อาจมีการประกาศ Resident Evil อัปเดตเนื้อหาใหม่อีกเพื่อให้ทันช่วงฮัลโลวีน ดังนั้นอาจมีแฟน ๆ เพลิดเพลินอีกมากมายนอกเหนือจากเนื้อหาใหม่ของ Fortnite ในเร็วๆ นี้

Fortnite สามารถเล่นได้แล้วทาง PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One, และ Xbox Series X/S.

 

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top