BY StolenHeart
23 Oct 18 5:57 am

Fortnite Save The World จะเปิดให้เล่นฟรีในปี 2019

4 Views

หลังจากที่เหล่าผู้เล่นต่างสนุกสนานกับโหมด Battle Royale ใน Fortnite กันมาอย่างยาวนาน และคาดหวังให้โหมด Save the World เปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้เล่นกันแบบฟรี ๆ ซึ่งทาง Epic games เคยเปรยไว้ว่าจะเปิดให้เล่นฟรีเมื่อนานมาแล้ว และก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น แต่ในที่สุด Fortnite ก็เตรียมที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นโหมด Save The World แบบฟรี ๆ ในปีหน้านี้แล้วครับ

ทาง Epic Games ได้แถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางหน้าเว็บไซด์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการพัฒนาโหมด Save the World ในช่วงเดือนตุลาคม โดยได้อัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาของเกมส่วนใหญ่ พร้อมกับขออภัยผู้เล่นที่ในปี 2018 จะไม่มีโหมด Save The World ให้เล่นแบบฟรี ๆ เพราะต้องการที่จะปรับปรุงระบบการเล่น เนื้อหาของเกม และระบบสนับสนุนเบื้องหลังให้พร้อมมากกว่านี้ พร้อมกับบอกว่าโหมด Save The World จะพร้อมให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบในปี 2019 นี้

พร้อมกันนี้ยังได้อัพเดตระบบใหม่ของเกมอย่างเช่น Hero System ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าเก่า เพื่อให้การปรับแต่งอาวุธและความสามารถเป็นไปได้ง่ายขึ้น โดยจะมี Hero Slot ให้ทั้งหมดหกช่องให้ผู้เล่นเลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบ รวมไปถึงช่องปรับแต่ง Perk และ traits ที่เพิ่มขึ้นด้วย

ส่วนหน้า UI ของผู้ใช้งานก็จะปรับปรุงให้ให้เข้าถึงคำสั่งต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะหน้าจัดการ Inventory จะเป็นอย่างแรกที่ถูกปรับปรุงให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

โดยในตอนนี้ทาง Epic Games ยังไม่ได้ประกาศวันอัพเดตอย่างเป็นทางการออกมา ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าทางเราจะรายงานให้ได้ทราบกันทันทีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top