BY StolenHeart
5 Jul 19 10:56 am

Fortnite เตรียมปล่อย Event ใหม่ร่วมกับซีรีส์ดัง Stranger Things ในเร็ว ๆ นี้

3 Views

กลับมาอีกครั้งกับ Event ร่วมกับภาพยนตร์ดังในเกม Fortnite หลังจากที่ร่วมมือกัยภาพยนตร์ดังมากมายอย่าง Marvel’s Avengers, John Wick 3 และอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสูดนี้ Event ใหม่ก็กำลังจะมา โดยเป็นการร่วมมือระหว่างซีรีส์ชื่อดังทาง Netflix อย่าง Stranger Things นั่นเอง

โดยทาง Epic Games ได้ยืนยันเรื่องนี้ผ่านทางหน้า Twitter ของเกม Fortnite แล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าเกม Fortnite จะมี Event พิเศษแบบ Collaboration ร่วมกับซีรีส์ดัง Stranger Things โดยเป็นการประกาศก่อนที่ตัวซีรีส์ใน Season ใหม่จะออกฉายหนึ่งวัน

แม้ในเวลานี้จะยังไม่มีข้อมูลว่า Event ดังกล่าวนี้จะเป็นไปในรูปแบบไหน แต่แฟนเกมหลายคนต่างก็จับสังเกตุความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเกมกันไปก่อนหน้านี้แล้ว เช่นร้านไอศกรีม Scoops Ahoy ที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์ก็มาอยู่ในเกมที่ห้าง Mega Mall รวมไปถึงประตูมิติรูปร่างประหลาดแบบเดียวกันกับในซีรีส์ก็โผล่มาด้วยเช่นกัน

https://twitter.com/s1l0x/status/1146752790896635904

นอกจากนั้นยังมีผู้ที่ค้นพบข้อมูลว่าตัวเกมจะมี Skin ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ Stranger Things ด้วย โดยจะเป็นตัวที่มีชื่อว่า DemonGorgon ที่ดูน่ากลัวไม่ใช่น้อย รวมไปถึงชุดแต่งตัวจากตัวละครในซีรีส์อีกมากมายให้ได้ซื้อหากันในเกม

ส่วนกำหนดการเริ่ม Event นี้ตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดออกมาแต่อย่างใด แต่คาดว่าน่าจะมาในไม่ช้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top