BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Apr 18 9:03 pm

Fortnite อาจเพิ่มจำนวนผู้เล่นให้เกิน 100 คนในอนาคต

1 Views

สนามรบหลัก 200 หรือ 300 อาจเป็นอนาคตใหม่ของ Fortnite 

คุณ Eric Williamson หัวหน้าฝ่ายออกแบบของทีม Epic Games ผู้พัฒนาเกม Fortnite ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Official PlayStation Magazine ระบุว่าในอนาคตตัวเกมอาจรองรับผู้เล่นเกิน 100 คน

หนึ่งในจุดที่พวกเราคุยกันมากที่สุดก็คือคำถามที่ว่า มันสมเหตุสมผลหรือเปล่าที่เราจะเพิ่มจำนวนผู้เล่นให้เกินหนึ่งร้อยคน? แน่นอนว่าพวกเราต้องพิจารณาเงื่อนไขทางด้านเทคนิคของเกมกันด้วย

Eric ระบุว่าด้วยเทคโนโลยี ณ ปัจจุบันพวกเขาคงยังไม่เพิ่มจำนวนผู้เล่นกันในเร็วๆนี้แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่อาจเกิดนขึ้นได้ในอนาคต

จำนวนผู้เล่น 100 คนดูจะเป็นตัวเลขที่เกม Battle Royale ทั้งหลายเห็นพ้องต้องกันว่าเหมาะสมที่สุด Fortnite, PUBG หรือ Radical Heights ดูจะคิดว่าเกมของพวกตนเหมาะสมที่ตัวเลขนี้ ขณะเดียวกันเกม Battle Royale บางเกมก็เลือกใช้จำนวนที่น้อยกว่า

เป็นที่คาดเดากันว่าหาก Epic ตัดสินใจเพิ่มจำนวนผู้เล่นให้เกิน 100 จริงก็น่าจะเป็นการมาในรูปแบบโหมดใหม่ไม่ใช่โหมดหลักดั้งเดิมของ Fortnite Battle Royale

ส่วนใครที่โหยหาอยากเล่นเกม BR ที่มีจำนวนผู้เล่นเยอะๆ Mavericks: Proving Grounds เป็นเกมที่พึ่งถูกเปิดตัวและอ้างเอาไว้ว่าจะสนับสนุนผู้เล่นสูงสุดถึง 400 คนในเกมครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top