BY Aisoon Srikum
4 Jul 22 3:11 pm

Fortnite อาจจะบัฟระบบ Overshield เพื่อรองรับการกลับมาของระบบ Siphon

4 Views

ระบบ Overshield หรือโล่ป้องกันของ Fortnite อาจจะได้รับการบัฟให้ดีขึ้นอีก

หลังจากเพิ่มระบบ Overshield เข้ามาในเกม ตอนนี้ระบบนี้อาจจะได้รับการบัฟให้ดีขึ้นอีก หลังจากระบบ Siphon ของเกม กำลังจะถูกนำกลับเข้ามาอีกครั้งใน Season 3 นี้

ระบบ Overshield ของเกมนี้ หรือโล่ป้องกันความเสียหายที่อยู่นอกเหนือไปจากเกราะป้องกัน โดยจะป้องกันดาเมจ 50 หน่วยให้กับตัวคุณ และหากไม่ได้อยู่ในการต่อสู้ Overshield นี้ ก็จะทำการ Regen พลังกลับมาให้เอง

ส่วนระบบ Siphon เป็นอีกระบบที่บางทีก็นำเข้ามา บางทีก็นำออกไป โดยเป็นระบบฟื้นพลัง และเกราะให้กับผู้เล่นทุกครั้งที่ทำการสังหารศัตรูได้ และเหมือนระบบนี้จะถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งในเกม Season 3 นี้

HypeX นักปล่อยข้อมูลของ Fortnite ออกมาเปิดเผยว่า แม้ว่าตอนนี้ระบบ Siphon จะยังไม่ถูกเปิดใช้งาน แต่จะทำให้เกมมีการต่อสู้ที่ดุเดือดมากยิ่งขึ้นแน่นอน ซึ่งมันอาจจะส่งผลให้ต้องมีการบัฟระบบ Overshield ให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วย

ปัจจุบัน Overshield นั้นจะรับดาเมจให้คุณได้ 50 หน่วย และหากคุณสังหารผู้เล่นอื่นได้ มันจะฟื้นค่านี้ให้คุณแบบฟรี ๆ ทำให้ไม่ต้องคอยหลบซ่อน หรือรอรีเจ็นพลังนานจนเกินไป

ยังไม่มีรายละเอียดว่าการบัฟ Overshield นี้จะทำให้ตัวเกมเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ต้องรอติดตามข้อมูลกันต่อไปสำหรับแฟน ๆ Fortnite

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top