BY StolenHeart
18 Jan 22 6:36 pm

Fortnite อัปเดตใหม่ เพิ่มเจ้าไดโนเสาร์ Klombos และการกลับมาของแดนคนจริง Tilted Tower

5 Views

อัปเดตกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ Fortnite เวอร์ชัน V19.10 กับดินแดนที่หลายคนอยากกลับไปเยือน พร้อมเจ้าไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่ผู้เล่นเข้าไปเอามาเป็นพวกได้

Fortnite Klomberry 1920x1080 Ab74245c6b23

โดยในวันนี้ Epic Games ได้อัปเดต Patch ใหม่ V19.10 กับการเพิ่มเจ้าสัตว์ประหลาดร่างยักษ์ Klombos ที่รักสงบ มันจะไม่ทำอะไรผู้เล่นถ้าหากผู้เล่นไม่เป็นฝ่ายยั่วยุก่อน และผู้เล่นยังสามารถใช้มันเพื่อความได้เปรียบในการต่อสู้ได้ เช่นให้มันใช้หางฟาดเพื่อลอยตัวสูงขึ้น หรือรับไอเท็มหลังจากให้ของกินแก่มัน โดยเฉพาะถ้าหากให้ของโปรดคือ Klomberries ที่ตกอยู่ตามฉาก ผู้เล่นก็จะได้รับไอเท็มเป็นการตอบแทนด้วย

Fortnite Tilted Towers 1920x1080 Ad94e5f0b016

นอกจากเจ้า Klombos ร่างยักษ์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กลับมาอีกครั้งคือดินแดนคนจริง Tilted Tower เมืองที่ผู้เล่น Fortnite รุ่นเก๋าต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทั้งหอนาฬิกาที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองแห่งนี้ มุมอับตามตึกและชั้นใต้ดินที่มีเหลี่ยมมุมให้หลบและแอบ ทำให้การนัวในระยะประชิดของเมืองแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยสีสันเสมอ และน่าจะเป็นเมืองที่หลายคนกลับไปลงกันอย่างหนาแน่นอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนที่เหลือใน Patch นี้ก็คือการนำ Grenade Launcher เครื่องยิงระเบิดกลับมาจาก Vault และปรับสมดุลของอาวุธ Stinger SMG และ MK-SEVEN AR ให้ยิงเบาลง และเพิ่มความเร็วในการรีโหลดของ Auto Shotgun และแก้ Bug ในเกมอีกเล็กน้อย สำหรับใครที่เล่นอยู่ก็อย่าลืมไปอัปเดตตัวเกมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Fortnite เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox X|S, Nintendo Switch, PC และระบบมือถือ Android

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top