BY Nuttawut Apiratwarakul
24 Jul 18 2:53 pm

Fortnite ปรับ Slurp Juice ใหม่ใน Patch หน้า

11 Views

ต่อไปนี้ Slurp Juice จะเพิ่มเลือดก่อนโล่ 

ณ ปัจจุบันการดื่มน้ำ Slurp Juice ในเกม Fortnite จะค่อยๆเพิ่มทั้งเลือดและโล่ของผู้เล่นไปจนกระทั่งผู้เล่นได้รับแต้มครบ 50 ทั้งเลือดและโล่ แต่ดูเหมือนว่าใน Patch ใหม่ของตัวเกม Slurp Juice จะได้รับการเปลี่ยนแปลง

เรื่องทั้งหมดเริ่มมาจากการที่แฟนเกม Fortnite บนเว็บ Reddit ออกมาตั้งกระทู้เสนอไอเดียว่า Slurp Juice  ควรเพิ่มเลือดและโล่ในรูปแบบไหน

Slurp Juice Buff Suggestion from FortNiteBR

แนวทางของ Slurp Juice ตัวใหม่ที่แฟนเกมแนะนำคือหากผู้เล่นมีเลือดเต็มตัว Slurp Juice ก็จะไปเติมโล่ และหากมีโล่เต็มก็จะไปเติมเลือดแทน

ทางทีมงาน Epic Games ก็ได้ปรากฎตัวพร้อมระบุว่านี่ถือเป็นไอเดียที่ดี พร้อมมีการระบุว่าใน Patch 5.10 Slurp Juice จะเติมค่าพลังที่ 75 แต้ม และเริ่มเติมจากเลือดก่อนเสมอ กล่าวคือหากผู้เล่นมีเลือดเต็มก็จะได้โล่ไป 75 แต้ม และหากผู้เล่นมีเลือดอยู่ 25 เจ้า Slurp Juice ก็จะทำการเติมเลือดไปที่ 100 และไม่มีการเติมโล่

โดยปกติแล้ว Epic Games จะไม่ค่อยเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงของตัวเกมก่อนที่จะปล่อย Patch Note ออกมาแบบเป็นทางการ  ครั้งนี้ถือว่าแฟนๆ Fortnite ก็จะได้เตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลงของ Slurp Juice กันก่อนล่วงหน้าพอ Patch ใหม่มาจะได้ไม่ตกใจครับ

ที่มา: polygon reddit

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top