BY BOM
13 Jun 18 10:58 am

Fortnite ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเครื่อง Nintendo Switch แล้ว

3 Views

Fortnite ไปถึงทุกแพลตฟอร์มแล้ว

หากพูดถึงคู่แข่งของเกม PUBG แล้วตอนนี้คงไม่มีเกมไหนที่เป็นคู่แข่งที่สูสีไปกว่าเกม Fortnite ไม่ว่าจะเป็นรายได้ ผู้เล่น กระแส แถบจะเรียกได้ว่าใกล้เคียง แต่สิ่งที่ Fortnite เอาชนะ PUBG ได้อย่างเด็ดขาดคือ ราคาเกมที่ฟรีและการ Hack ที่เรียกได้ว่าพบเจอได้น้อยกว่า PUBG มาก แต่ตอนนี้ Fortnite สามารถเอาชนะ PUBG ได้เพิ่มอีก 1 อย่างคือ การที่ตัวเกมนั้นได้ลงหลายแพลตฟอร์มกว่า โดยตอนนี้แพลตฟอร์มของตัวเกมประกอบไปด้วย PC, PS4, Xbox One, มือถือ(iOS) และแพลตฟอร์มล่าสุดคือ Nintendo Switch

Fortnite อย่างเป็นทางการใน Nintendo Switch ตามข่าวลือที่ได้ออกมาก่อนหน้านี้ โดย Fortnite เวอร์ชั่นนี้จะได้รับการอัพเดท Patch เท่ากับเวอร์ชั่น PC  ซึ่งตัวเกมนั้นจะเล่นแบบ Cross Platfrom (การเล่นเจอกันหมดไม่ว่าคุณจะเล่นเวอร์ชั่นไหน) ข้อได้เปรียบของ Fortnite เวอร์ชั่นนี้คือ สามารนำออกไปเล่นนนอกบ้านหรือเล่นขณะเดินทางได้ แต่สามารถบังคับได้ดีกว่า สะดวกกว่าเวอร์ชั่นมือถือมาก ทำให้สาวก Fortnite ที่เดินทางบ่อยหรือไม่ค่อยได้อยู่บ้านสามารถ Enjoy การเล่นเกมนี้ได้

Fortnite บน Nintendo Switch เปิดให้เล่นแล้วตอนนี้เพื่อน ๆ คนไหนมีเครื่อง Nintendo Switch ก็สามารถไปโหลดได้ที่ Nintendo Eshop ได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top