BY KKMTC
30 Oct 23 3:39 pm

Fntastic นับถอยหลัง เตรียมเปิดตัว “Final Trailer” สำหรับเกม The Day Before ในวันที่ 2 พ.ย. นี้

80 Views

หลังจากห่างหายไปนานสำหรับเกมที่ถูกตั้งข้อสงสัยจากผู้เล่นอย่าง The Day Before ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม FNTASTIC ได้ออกมานับถอยหลัง เตรียมตัวเปิดเผย “Final Trailer” สำหรับเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

การเปิดเผย Final Trailer ของเกม The Day Before จะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ในเวลาเที่ยงคืนตรง (ตามเวลาไทย) แม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Trailer ใหม่ แต่คาดว่าเป็นตัวอย่างที่ยืนยันว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในกำหนดการเดิม

https://youtu.be/aB6_MRNebOM

The Day Before เป็นเกมแนว MMO เอาตัวรอดในโลกที่ถูกทำลายจากซอมบี้ ซึ่งเกมดังกล่าวโดนตั้งข้อสงสัยจากผู้เล่นหลายคน เนื่องจากขาดการอัปเดตข่าวสาร, ตัวเกมถูกเลื่อนดีเลย์หลายรอบแบบผิดปกติ รวมถึงผู้ดูแลชุมชนใน Discord เคยกล่าวไม่มั่นใจว่าเกมนี้มีอยู่จริง

และล่าสุด ตัวเกมเคยโดนลบออกจากร้านค้า Steam ชั่วคราว ด้วยเหตุผลสุดประหลาด คือ ชื่อเกมตรงกับแอปพลิเคชันปฏิทินของเกาหลีใต้อย่าง “TheDayBefore” ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิบัตรอย่างชัดเจน

แม้ทีมงานออกมายืนยันหลายครั้งว่า The Day Before เป็นเกมที่มีตัวตน แต่ดูเหมือนว่าเกมเมอร์จะยังไม่ปักใจเชื่อ จนกว่าจะเห็นตัวเกมได้ออกวางจำหน่ายอย่างแท้จริงแล้วเท่านั้น

The Day Before (4)

The Day Before มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ในระบบ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top