BY StolenHeart
2 Jun 19 1:37 pm

Final Fantasy VII Remake อาจวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2020

7 Views

เรียกได้ว่าก่อนงานที่งาน E3 2019 จะเริ่มขึ้นนั้น สารพัดข่าวลือทั้งหลายต่างโหมกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมดัง ๆ มากมาย และคราวนี้ก็เป็นคิวของเกม RPG ที่มีแฟนเดนตายหลายคนรอคอย กับ Final Fantasy VII Remake ที่โอกาสวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2020 ที่จะถึงนี้

รายงานจากเว็บไซต์ WCCFTech ได้ระบุว่า ทาง GameStop ร้านค้าปลีกเกี่ยวกับเกมที่ใหญ่ที่สุดเจ้าหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ได้เผลอปล่อยข้อมูงหน้ารายชื่อสินค้าหรือ Listing เอาไว้ในฐานข้อมูลของเว็บไซต์ ว่า Final Fantasy VII Remake มีกำหนดการในการวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox One ด้วยเช่นกัน และวันวางจำหน่ายนั้นก็กำลังเตรียมประกาศอยู่ ซึ่งหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวนั้นได้ถูกปิดกั้นไม่ให้คนทั่วไปเข้าไปชมได้แล้ว

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า ในเวลานี้ Final Fantasy VII Remake นั้นมีการประกาศลงให้กับเครื่อง PS4 เพียงเจ้าเดียวเท่านั้นในตอนนี้ แต่ไม่ใช่เกมแบบบ Exclusive แต่อย่างใด ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าจะมีการประกาศแพลตฟอร์มที่จะลงให้เพิ่มเติมอีกในอนาคตแน่นอน

ส่วนเรื่องของเวลาในการวางจำหน่ายนั้นก็มาจาก Jason Scheier เจ้าพ่อข่าวลือจาก Kotaku เจ้าเดิมนั่นเอง โดยเขาได้อ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เขามีในมือว่าตัวเกมน่าจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 เคียงคู่ไปกับเกมระดับ AAA มากมายที่ออกมาชนกันในเวลานั้นอย่างมหาศาลอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี่ก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร เชื่อว่าในงาน E3 2019 นี้ คำตอบก็น่าจะชัดเจนขึ้นครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top