BY StolenHeart
19 Jun 19 9:32 am

Final Fantasy VII Remake ภาคแรกสุดอาจวางจำหน่ายในเครื่องคอนโซลยุคหน้าด้วย

5 Views

อย่างที่ทราบกันดีว่า Final Fantasy VII Remake นั้นจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 4 ในปีหน้านี้ แต่ตัวเกมนั้นไม่ได้ถูกประกาศว่าจะเป็น Exclusive ให้กับเครื่องใดเครื่องหนึ่ง ทำให้หลังจากนี้เราน่าจะได้เห็นตัวเกมในส่วนแรกออกวางจำหน่ายในเครื่องอื่น ๆ ตามมา ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นเครื่องเกมในยุคหน้าด้วย

อ้างอิงจากข่าวสารในเว็บไซต์ GameInformer ที่ระบุว่า CEO ของ Square Enix คุณ Yosuke Matsuda ที่ได้ตอบคำถามที่แฟน ๆ ถามไถ่เข้ามาว่า Final Fantasy VII Remake นั้นจะลงให้กับเครื่องเกมใดบ้างในอนาคตนอกจาก PlayStation 4 และความเป็นไปได้ที่จะลงให้กับเครื่องคอนโซลในยุคหน้า ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าได้มีการพิจารณาแล้วว่าอาจมีการนำตัวเกมไปวางจำหน่ายในเครื่องรุ่นใหม่ด้วย

“นี่เป็นประเด็นที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้เลยครับ และเราก็คาดการณืไว้แล้วว่าจะมีคนที่ถามเข้ามา” คุณ Matsuda ตอบ “ผมเชื่อว่าทีมงานของเรานั้นจะสนับสนุนตัวเกมทั้งในเครื่องเกมยุคนี้และยุคต่อไปอย่างเต็มที่แน่นอน ผละผมเชื่อว่ามันจะถูกพัฒนาให้เล่นได้บนเครื่องเกมทั้งสองรุ่น ผมจึงไม่กังวลในเรื่องนี้นักและเชื่อว่าแฟน ๆ จะสนุกสนานกับตัวเกมในเครื่องเกมทั้งในรุ่นนี้และรุ่นหน้าต่อไปอีกด้วย”

กระนั้นคุณ Matsuda ก็ไม่ประกาศหรือยืนยันอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมในเวอร์ชั่น Next Gen ออกมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าหากเป็นไปได้จริง ๆ เราก็น่าจะได้เห็นตัวเกมออกมาเปิดตัวพร้อมกับเครื่องเกมรุ่นใหม่อีกครั้งในอนาคตก็เป็นได้ครับ

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top