BY Zreast
27 Feb 21 4:40 pm

Final Fantasy VII Remake พาร์ทต่อไป จะมี Naoki Hamaguchi เป็นผู้กำกับหลักเพียงคนเดียวเท่านั้น

4 Views

Tetsuya Nomura ผู้กำกับร่วมของ Final Fantasy VII Remake ในพาร์ทแรก จะลดหน้าที่ลง และเปิดทางให้ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับร่วมอีกคน ได้นั่งแท่นดูแลเกมพาร์ทต่ออย่างเต็มตัว

Nomura ให้สัมภาษณ์กับทาง Famitsu ไว้ว่า

” ในวันนี้เรามีประกาศจาก Final Fantasy VII ถึง 3 เรื่อง แต่อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ ว่าตัวผมเองก็กำลังทำโปรเจกต์อื่น ๆ อยู่มากมาย มากยิ่งกว่าที่เคยเป็น”

“ตอนนี้เราทำ Gameplay ของ Final Fantasy VII Remake พาร์ทแรกออกมาเป็นรูปเป็นร่างไปหมดแล้ว หลังจากนี้ก็เป็นเรื่องของการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อในอนาคต. Naoki Hamaguchi จะได้ความไว้วางใจและเป็นผู้กำกับของพาร์ทต่อไป ซึ่งผมก็จะมาร่วมในฐานะของผู้กำกับด้านครีเอทีฟ กับทุก ๆ อย่างของ Final Fantasy VII ซึ่งรวมถึง Remake และเกมบนมือถือด้วย หรือก็คือการมีส่วนร่วมในงานของผมไม่ได้เปลี่ยนไปมากอย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นแล้วได้โปรดสนับสนุนผมกันต่อไป”

ขณะที่ข่าวคราวของ Final Fantasy VII Remake พาร์ทต่อไปยังคลุมเครือ ก็ยังมีประกาศน่าสนใจ 3 เรื่อง (ที่ Nomura พูดถึง) ออกมาเมื่อวาน ทั้ง Final Fantasy VII Remake Intergrade ซึ่งเป็นเกมเวอร์ชันอัปเกรดลง PS5, Final Fantasy VII The First Soldier เกม Battle Royale บนมือถือ และ Final Fantasy VII Ever Crisis เกมมือถือที่จะรวบรวมเนื้อหาทั้งหมดของไทม์ไลน์ FFVII เอาไว้ด้วยกัน

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top