BY KKMTC
2 Sep 19 5:33 pm

Final Fantasy VII Remake จะมีฉากคัตซีนที่ไม่เคยมีในเกมต้นฉบับมาก่อน

3 Views

นอกเกม Final Fantasy VII ฉบับ Remake จะเป็นการสร้างเกมใหม่ทั้งหมดแล้ว ตัวเกมยังมีการเพิ่มฉากคัตซีนต่าง ๆ ที่ไม่เคยมีในเกมต้นฉบับ เพื่อขยายจักรวาลและเนื้อเรื่อง FF VII ให้สมบูรณ์แบบที่สุด

บล็อกของ PlayStation ได้เปิดเผยรายละเอียดเกม Final Fantasy VII Remake ที่พบเจอจากงาน Gamescom 2019 เผยว่า ตัวเกมมีการเพิ่มฉากคัตซีนที่ไม่เคยมีในเกมต้นฉบับมาก่อน โดย Sony ยกตัวอย่างว่าทีมงานได้เห็นฉากคัตซีนช่วงเริ่มต้นของเกม ที่กลุ่มทหาร Avalanche ได้บุกสถานที่โรงไฟฟ้า Mako Reactor พร้อมกับถือระเบิด เป็นต้น

หากอ้างอิงจาก Yoshinori Kitase ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของเกม กล่าวว่าเกม FF VII Remake จะมีการเพิ่มฉากคัตซีนเล็ก ๆ กับฉากสำคัญ ที่ตัวเกมต้นฉบับใช้เป็นเพียงบทสนทนาที่ใช้กล่าวถึงเท่านั้น ซึ่งการเพิ่มเนื้อหาดังกล่าว จะยังรวมไปถึงเปลี่ยนฉากหลังของคัตซีนทั่วเมือง Midgar และสภาพแวดล้อมของเกมทั้งหมดอีกด้วย

นอกจากนี้ กลุ่มทหาร Avalanche ในเกม FF VII Remake จะมีบทบาทต่อเนื้อหาเกมเยอะขึ้น โดยพวกเขาจะมีบทสนทนาแบบใหม่ และมีการปฏิสัมพันธ์ต่อเกมเมอร์กับ NPC อื่น ๆ รวมถึงมีการพัฒนาให้ตัวละครมีลักษณะนิสัยของตัวเองอีกด้วย จัดว่าการ Remake ครั้งนี้ ทางทีมงาน Square Enix พยายาม ทำให้เกมเก่าให้เป็นเกมใหม่อย่างแท้จริง

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนระบบ PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top