BY StolenHeart
8 Jun 19 10:27 pm

FIFA 20 เผยโฉมโหมดการเล่นใหม่สุดแหวกแนว กับ Volta Football

9 Views

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับข้อมูลชุดแรกของเกมฟุตบอลขวัญใจมหาชนอย่าง FIFA 20 กับโหมดการเล่นใหม่ที่เรียกได้ว่าเฟี้ยวฟ้าวเอามาก ๆ กับโหมดที่มีชื่อว่า Volta Football ที่จะเปลี่ยนมุมมองในการเล่นเกมฟุตบอลของคุณไปอีกขั้นหนึ่ง

โดยในวันนี้ทาง EA Sports ได้เปิดเผยโหมดการเล่นใหม่ของเกม FIFA 20 ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้ที่มีชื่อว่า Volta Football ซึ่งเป็นการดัดแปลงประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลในพื้นที่อื่น ๆ นอกเหนือไปจากการเล่นในสนามใหญ่ที่คุ้นเคยกันดี เสมือนกับเราได้ไปเล่นฟุตบอลโกลล์หนูกับเพื่อน ๆ แถวบ้าน หรือสถานที่ใหม่ ๆ ตามแต่จะคิดกันไป โดยสนามต่าง ๆ ก็มีตั้งแต่ใต้ทางด่วนในเมืองอัมสเตอร์ดัม, สนามเด็กเล่นในกรุงลอนดอน หรือดาดฟ้าตึกในโตเกียว เป็นต้น

ซึ่งในโหมด Volta นี้จะมีการเพิ่มการเคลื่อนไหวและแทคติกที่แตกต่างจากโหมดการเล่นแบบปกติเข้ามาด้วย เช่นการกระโดดชิ่งกับกำแพงในกลางสนามเพื่อสร้างความได้เปรียบในการครองบอล หรือการส่งบอลในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อให้ผู้เล่นได้ผสมผสานเทคนิคการเล่นแบบใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในเกม FIFA ภาคเก่า ๆ

นอกจากนั้นในโหมดนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกปรับแต่งตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระมาก ๆ ทั้งเพศ เสื้อผ้า ทรงผม และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังมีของใหม่ ๆ ที่รอให้ผู้เล่นไปปลดล็อกจากการเล่นเกมในโหมดนี้อีกเพียบ

และทีเด็ดยิ่งกว่านั้นคือกติกาในการเล่นที่ปรับแต่งเลือกเล่นได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะแบบ 3v3 แบบไม่มีผู้รักษาประตู หรือไปจนถึง 5v5 แบบกีฬาฟุตซอลเลยก็ย่อมได้ รวมไปถึงสามารถกำหนดขนาดของสนามให้ผู้เล่นได้สนุกได้อย่างไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

FIFA 20 วางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top