BY BOM
20 Jun 19 4:47 pm

Fallout Shelter ทำรายได้ทะลุ 3,500 ล้านแล้ว

5 Views

Fallout Shelter คือหนึ่งในเกมที่ทีม Bethesda ทำมาให้แฟน ๆ ได้เล่นแก้ขัดก่อนการมาถึงของ Fallout 4 แต่ด้วยแนวการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครและยากที่จะเลียนแบบทำให้เกมตัวเกมยังคงได้รับความนิยมในทุก ๆ วัน ล่าสุดหลังจากผ่านไป 4 ปีตัวเกมก็ทำรายได้มหาศาล

เว็บไซต์ pcgamesn ได้รายงานว่าเกม Fallout Shelter สามารถทำรายได้ทะลุ 100 ล้านเหรียญหรือประมาณ 3,500 ล้านบาทแล้วหลังจากวางเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free to Play มาเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมานี้ตัวเกมทำรายได้มากถึง 10 ล้านเหรียญ โดยรายได้หลักมาจากการขายไอเทมในเกมอย่าง “lunchbox”

นอกจากนี้แล้วทาง Bethesda ได้เตรียมที่จะเปิดเกม Fallout Shelter ในรูปแบบของเกมออนไลน์ที่เน้นไปยังการ PVP ที่เน้นการต่อสู้แบบ Vault ชน Vault แต่น่าเสียดายที่ทาง Pete Hines ฝ่านรองประธานด้าน Global Marketing กับ Community แห่ง Bethesda กล่าวว่าเกม Fallout Shelter Online “เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยประเทศจีน เพื่อเกมเมอร์จีน”

หากใครอยากลองทดสอบว่าเกม Fallout Shelter มีดีอะไรถึงสามารถกวาดรายได้มากขนาดนี้ก็สามารถไปทดลองเล่นได้เลยทั้งใน PC, PlayStation 4, Xbox One, iOS และ Android สะดวกอันไหนก็สามารถที่จะลองเล่นได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top