BY KKMTC
26 Jul 19 5:18 pm

Fallout 76 เอาเครื่องมือระบุตำแหน่งผู้เล่นอันดับ 1 ในโหมด Survival ออกแล้ว

5 Views

แม้ Fallout 76 เพิ่งปล่อย Patch แก้ปัญหาเกมแบบยกใหญ่ไปไม่นาน ตัวเกมก็ได้มีการปล่อย Hotfix ฉุกเฉินอีกระลอกหนึ่ง ซึ่งนอกจากช่วยแก้ปัญหาบั๊ก และปรับสมดุลของเกมเพลย์แล้ว ก็มีผู้เล่นหลายคนสังเกตว่า ระบบไอคอนบอกตำแหน่งผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดใน Survival Mode ได้ถูกตัดทิ้งออกไปเรียบร้อยเช่นกัน

PC Gamer รายงานว่า Fallout 76 มีการอัปเดตฉุกเฉิน โดยปรับให้ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดใน Survival Mode ไม่โผล่รายชื่อบนแผนที่ เพื่อเพิ่มความแฟร์ของตัวเกม และผู้เล่นจะไม่ต้องกังวลตกเป็นเป้าหมายโดยผู้เล่นทุกคน

แม้ตัวเกมจะตัดระบบไอค่อนบอกตำแหน่งผู้เล่นไปแล้ว แต่กระดาน Leaderboard ยังคงเปิดใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งสำหรับความคิดเห็นของผู้เขียน Hotfix ครั้งนี้ถือว่าสมเหตุสมผลมาก เพราะว่าการบอกตำแหน่งผู้เล่นดีเด่นในโหมด Survivial ทำให้เกมการเล่นไม่มีความแฟร์ และอาจจะทำให้เกมมอร์ไม่กล้าปะทะกับใครจนเกมยืดเยื้อ เนื่องจากกลัวตกเป็นเป้าหมายจากผู้เล่นทุกคน

ถึงแม้การเปิดตัวของ Fallout 76 จะเต็มไปด้วยปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่ทีมงาน Bethesda ยังคงปรับปรุง แก้บั๊ก และใส่โหมดเกมใหม่ ๆ เข้าไปมากมาย ทำให้ตอนนี้กระแสของเกม Fallout 76 กำลังกลับมาน่าเล่นอีกครั้ง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top