BY StolenHeart
7 Jul 19 5:39 pm

Fallout 76 เตรียมอัพเดตเพื่อสนับสนุนให้ผู้เล่นใหม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น

3 Views

ยังคงมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องสำหรับ Fallout 76 ที่แม้จะเปิดตัวมาได้ย่ำแย่ แต่ทาง Bethesda ก็ยังคงพยายามแก้ไขตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดทางทีมงานก็เตรียมปล่อย Patch ใหม่ที่เพิ่มประสบการณ์ในการเล่นให้กับผู้เล่นให้ที่ดีขึ้นกว่าเก่าเข้าไปแล้ว

โดยข้อมูลจากหน้า Blog Dev ของเกม Fallout 76 ได้มีการเผยรายละเอียด Patch ตัวที่ 11 ของเกมว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างที่เพิ่มเข้ามา โดยสิ่งที่เน้นเป็นพิเศษคือการช่วยสนับสนุนผู้เล่นใหม่ให้ได้รับแระสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยผู้เล่นที่เลเวลต่ำกว่า 15 จะได้รับค่าความต้านทานโรคเพิ่มไม่ให้ป่วยง่าย รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการ Fast Travel จะลดลงด้วย

ส่วนผู้เล่นที่เลเวลต่ำกว่า 25 จะได้รับของรางวัลจาก Challenge ที่ดีขึ้นกว่าเก่า และช่วยลดการเจอเหล่าศัตรูในพื้นที่ Ash Heap, Savage Divided และ Toxic Valley ลง รวมไปถึงพื้นที่รอบจุดเริ่มต้นเช่นกัน เพื่อให้สามารถตระเตรียมสิ่งของและตัวละครได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะมีรายละเอียดอื่น ๆ มาอัพเดตเพิ่มในภายหลัง

Fallout 76นอกจากนั้นจะมีการปรับปรุงในส่วนของ Power Armor ที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น เช่นสามารถใช้ Stealth Boy ร่วมกับเกราะ Power Armor ได้แล้ว และยังเปิดปิดการใช้งาน HUD ของ Power Armor ถ้าหากไม่ชอบได้อีกด้วย และมีการปรับปรุงในส่วนของการจัดการสิ่งของ เช่นเรทของการเน่าเสียของอาหารต่าง ๆ จะถูกปรับลดลง และปุ่ม Scrap all Junk จะไม่ย่อยของที่ถูกใส่ไว้ใน Storage แล้วเช่นกัน รวมไปถึงมีการแก้ไขคำอธิบายของไอเท็มต่าง ๆ ให้เข้าใจง่ายขึ้นด้วย

โดยในตอนนี้ทาง Bethesda ยังไม่กำหนดวันปล่อย Patch ตัวนี้ออกมา แต่ก็จะมีการเพิ่มเข้าไปในเกมให้เร็วที่สุดอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top