BY KKMTC
16 Sep 20 7:18 pm

Fallout 76 อัปเดตใหม่ เริ่ม Season 2 และเพิ่มระบบปรับบาลานซ์ให้เกมแฟร์กับผู้เล่นทุกคน

4 Views

ทีมพัฒนาเกม Bethesda ได้ประกาศปล่อย Update 22 สำหรับเกม Fallout 76 แล้ววันนี้ ซึ่งอัปเดตดังกล่าว Bethesda ระบุว่าเป็นหนึ่งในอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดของเกม แล้วจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง สามารถรับชมได้เลย

เพิ่ม One Wasteland ซึ่งเป็นชื่อระบบที่ช่วยปรับเปลี่ยนบาลานซ์ใหม่ให้มีความแฟร์ต่อผู้เล่น Fallout 76 ทุกคน โดยผู้เล่นเลเวลต่ำจะผจญภัยทำเควสต์ในโลก Appalachia ง่ายขึ้น ในขณะที่ผู้เล่นทีมีเลเวลสูงจะยังคงมีความท้าทายจากการปะทะมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง

เพิ่ม Legendaly Perk สำหรับผู้เล่นเลเวล 50 ขึ้นไป โดยมี Perk ใหม่จำนวน 3 Perk คือ Brawling Chemist, Collateral Damage และ Reboot

Daily Ops เป็นระบบการเล่นซ้ำที่ให้ผู้เล่นสามารถย้อนกลับไปทำภารกิจหรือตะลุยดันเจี้ยน โดยมอนสเตอร์ทั้งหมดจะเป็นการสุ่มเรียก ซึ่งตัวเกมจะยังคงรักษาความแฟร์ น่าตื่นเต้น และความท้าทายไว้

และสุดท้าย Fallout 76 ได้เข้าสู่ Season 2 ที่มีการเพิ่มบททดสอบและชาเลนจ์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์อย่าง S.C.O.R.E.board ที่เปรียบเสมือนเป็น Leaderboard ของเกม Fallout 76

นอกจากนี้ ตัวเกมมีการปรับปรุง Quality-of-Life และแก้ไขบั๊กเกมอีกด้วย ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติมของ Update 22 ก็สามารถเข้าชมผ่านเว็บไซต์ ที่นี่

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top