BY StolenHeart
23 Oct 18 5:53 am

Fallout 76 จะมีเควสย่อยให้เล่นมากกว่า 150 ชั่วโมง

3 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ Fallout 76 เกม Online Multiplayer ตัวแรกสุดของซีรีส์ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับดินแดน West Virginia อันกว้างใหญ่ ซึ่งหลังจากที่เราได้เห็น Gameplay ไปกันบ้างแล้วในช่วงทดสอบ Beta ที่ผ่านมา ก็มีหลายคนกังวลว่าเควสของเกมนั้นจะมีอะไรให้ผู้เล่นค้นหามากขนาดไหนหลังจากที่จบเควสหลักไปแล้ว ซึ่งทาง Bethesda ก็ได้ยืนยันมาแล้วว่าเควสเสริมในเกมจะมีความยาวรวมกันถึงกว่า 150 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ทาง Bethesda ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Official Xbox Magazine ฉบับที่ 170 และได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วนว่าจะมีเนื้อหาที่แอบซ่อนอยู่ในแผนที่ของ West Virginia อยู่อีกมากมาย ซึ่งอย่างที่เราทราบกันว่าแผนที่ในภาคนี้จะใหญ่กว่าใน Fallout 4 ถึงสี่เท่า ทำให้เควสยิบย่อยต่าง ๆ มีมากมาก รวม ๆ กันแล้วต้องใช้เวลาในการเคลียร์ถึง 150 ชั่วโมงกันเลย

คุณ Jeff Cardiner Project Lead ของเกม Fallout 76 ยังได้อธิบายว่าตัวเกมนั้นไม่ได้ดูวุ่นวายมากเกินไปจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกไม่ปลอดภัยจนเกินไปนักในเกมนี้ จนกระทั้งกระสุนและยาเริ่มร่อยหรอลงไปจนถึงจุดอันตราย

“ต้องจำเอาไว้อย่างนึงนะครับว่านี่คือเกม Survival และเราก็ได้พบความจริงข้อหนึ่งระหว่างการทดสอบ play test ซึ่งมีผู้เล่นคนหนึ่งที่ออกสำรวจไปในเกมเป็นเวลาร่วมสามชั่วโมง และพบว่าการตัดสินใจที่จะใช้กระสุนหรือยานั้นยากลำบากมากขึ้นเรื่อย ๆ คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะใช้กระสุน Fatman ที่มีฆ่าคนที่คุณเพิ่งจะเจอหน้าหรือเปล่า หรือจะเก็บมันไว้ใช้กับตัว Scorch Beast ซึ่งการตัดสินใจเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกว่าว่าเกมมีความสมจริงมากขึ้นเมื่อตัวละครของคุณต้องพบกับความโหดร้ายเหล่านี้”

หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกม คุณ Chris Mayer เสริมว่าเนื้อเรื่องในภาคนี้จะมีความระทึกใจจากการถูกโจมตีในทุกทาง

“ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมนี้มา 30 หรือ 300 ชั่วโมง อาจจะเล่นกับเพื่อนเป็นกลุ่มหรือบางทีก็เล่นคนเดียว แต่สิ่งที่คุณต้องจำไว้คือ คุณไม่สามารถนั่งอ่านเครื่อง Terminal แล้วหยุดเกมไว้ได้ ซึ่งอาจจะมีผู้เล่นศัตรูบางตัวลอบเข้ามาทำร้ายคุณจากด้านหลัง และมันจะเป็นแบบนั้นตลอดเวลา ยิ่งเราทดสอบมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งพบว่ามันอันตรายมากขนาดไหนที่จะออกไปลุยเพียงคนเดียว”

Fallout 76

Fallout 76 จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top