BY KKMTC
24 Aug 20 11:02 am

Fall Guys เวอร์ชันมือถือ iOS และ Android เตรียมมีให้เล่นในประเทศจีนในอนาคต

36 Views

Fall Guys: The Ultimate Knockout เกมแนว Battle Royale โหด มัน ฮาที่กำลังได้รับความนิยมบนระบบ PC (Steam) และ PlayStation 4 ณ ตอนนี้ ล่าสุด ทีมพัฒนา Mediatonic ได้ประกาศว่าเกมดังกล่าวจะมีแผนให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android ในอนาคต พร้อมคอนเฟิร์มว่าประเทศจีนจะเป็นประเทศแรกที่ได้เล่น Fall Guys เวอร์ชันมือถือ เนื่องจากมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

โดย Fall Guys: The Ultimate Knockout เวอร์ชันมือถือจะมีบริษัท Bilibili ผู้ให้บริการแชร์วิดีโอของจีนคล้ายกับ YouTube เป็นตัวแทนจำหน่ายเกมดังกล่าวในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Mediatonic ประกาศยืนยันว่า Fall Guys ยังไม่มีการทำเกมเวอร์ชันมือถือ iOS, Android ณ ตอนนี้ พร้อมเตือนว่าอย่าหลงเชื่อโฆษณาที่โปรโมต Fall Guys เวอร์ชันมือถือโดยเด็ดขาด เพราะผู้ใช้อาจตกเป็นเหยื่อในการถูกฉ้อโกงได้ง่าย

แม้ Bilibili ยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการ Fall Guys เวอร์ชันมือถือในประเทศจีน แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวได้เปิดให้เล่นในต่างประเทศในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นฟรีหรือต้องเสียเงินซื้อเกมหรือไม่ แต่จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top