BY Zreast
15 Mar 21 10:23 pm

Fall Guys ประกาศจับมือกับ Among Us เตรียมอัปเดตพร้อม Season 4 เข้ามาวันที่ 22 มี.ค. นี้

5 Views

เกม Multiplayer สุดสนุกหรรษาอย่าง Fall Guys: Ultimate Knockout กำลังจะอัปเดต Season 4 เข้ามาเร็ว ๆ นี้แล้ว หลังจากที่ทางผู้จัดจำหน่าย Devolver Digital และทีมงาน Mediatonic เคยประกาศเปิดตัวไปในงาน The Game Awards 2020

สำหรับ Season 4 จะพาผู้เล่นทะยานห้วงเวลาสู่โลกอนาคต ด้วยชุดคอสตูมและด่านใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันของแสงนีออน (ก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยออกมาแล้วบางส่วน) รอคอยให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสกันด้วยตนเอง

พร้อมกันในช่วงท้ายตัวอย่าง เราจะได้เห็นเจ้า Fall Guy ตกลงไปในบ่อลาวา และมีข้อความขึ้นมาว่า “Fall Guy was ejected. 1 Imposter remains.” ซึ่งเป็นการอ้างถึงฉากการถูกโหวตออกของเกม Among Us อย่างไม่มีทางเป็นอื่น

ทีมงาน Mediatonic ได้เปิดเผยกับสื่อ IGN ว่าอัปเดตชุดนักบินอวกาศของ Among Us จะถูกเพิ่มเข้ามาตั้งแต่วันแรกที่มีการอัปเดต Season 4 เลย โดยจะใช้ Fame Path ในการแลก แทนที่จะใช้มงกุฎตามปกติ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ต้องรอติดตามจากวิดีโอตัวอย่างถัดไปกันอีกครั้ง ว่าการ Crossover ของ 2 เกมมาดกวนนี้จะมีอะไรสนุก ๆ รออยู่บ้าง

Fall Guys: Ultimate Knockout วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และ PC (Steam) ขณะที่เวอร์ชัน Xbox Series X/S, Xbox One และ Nintendo Switch ก็เตรียมจะปล่อยออกมาในช่วงหน้าร้อนของปีนี้ (มิถุนายน-กันยายน)

ที่มา : Gematsu , IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top